Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội tuyển U23 Việt Nam mặc trang phục trắng và đỏ gặp Singapore và Thái Lan

Ngân Hà| 13/02/2022 14:01

(HNMO) - Trưa 13-2, Ban tổ chức giải bóng đá U23 Đông Nam Á 2022 đã tiến hành họp kỹ thuật trước giải đấu. Theo đó, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ mặc trang phục trắng và đỏ trong 2 trận vòng bảng gặp Singapore và Thái Lan.

Ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam họp kỹ thuật Giải bóng đá U23 Đông Nam Á 2022. Ảnh: VFF

Do dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nên Ban tổ chức đặc biệt lưu ý các vấn đề về y tế. Cụ thể, Ban tổ chức yêu cầu các thành viên của tất cả các đội khi đến sân phải mang khẩu trang. Các thành viên còn lại của đội, ngoại trừ những cầu thủ đang thi đấu trên sân, đều phải mang khẩu trang suốt trận đấu.

Các đội được đăng ký tối đa 28 cầu thủ, nhưng chỉ được phép đăng ký 23 cầu thủ cho mỗi trận đấu. Theo thông báo của Ban tổ chức, U23 Việt Nam mang trang phục màu trắng (thủ môn màu vàng) trong trận đấu gặp U23 Singapore vào ngày 19-2 và trang phục đỏ (thủ môn màu vàng) trong trận gặp U23 Thái Lan vào ngày 22-2.

Tại cuộc họp, Ban tổ chức cũng đã nhắc lại thể thức thi đấu, nguyên tắc xếp hạng ở vòng bảng. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm. Đội có số điểm cao hơn sẽ xếp trên. Trong trường hợp có 2 đội trở lên bằng điểm nhau, tiêu chí đối đầu sẽ được áp dụng theo thứ tự: Tổng số điểm có được giữa các đội có liên quan; hiệu số bàn thắng ở các trận giữa các đội liên quan; tổng số bàn thắng ghi được giữa những đội có liên quan.

Theo điều lệ, ba đội đứng nhất 3 bảng cùng với 1 đội đứng nhì có thành tích tốt nhất sẽ giành vé vào vòng bán kết. Do đội tuyển U23 Indonesia bỏ cuộc nên bảng B chỉ còn 3 đội. Tuy nhiên, bảng A vẫn còn 4 đội nên việc tính thành tích của đội đứng nhì ở 3 đội vẫn như điều khoản đã thông báo trước đây. Cụ thể, thành tích của đội đứng nhì với đội đứng thứ tư của bảng A sẽ không được tính. Sau đó, thành tích của của đội đứng nhì có thành tích tốt nhất sẽ được xác định theo thứ tự: Điểm số - hiệu số bàn thắng - tổng số bàn thắng - thẻ phạt - bốc thăm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển U23 Việt Nam mặc trang phục trắng và đỏ gặp Singapore và Thái Lan

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.