Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huấn luyện viên Trương Việt Hoàng thôi dẫn dắt Viettel FC

Ngân Hà| 12/07/2022 16:09

(HNMO) - Chiều 12-7, Câu lạc bộ bóng đá Viettel (Viettel FC) đưa ra thông báo chính thức về việc thay đổi nhân sự của câu lạc bộ. Theo đó, ông Trương Việt Hoàng sẽ thôi giữ chức huấn luyện viên trưởng Viettel FC. Bắt đầu từ vòng 7 V.League 2022, ông Bae Ji Won (Hàn Quốc) là huấn luyện viên trưởng.

Huấn luyện viên Trương Việt Hoàng sẽ xuống dẫn dắt đội trẻ của Viettel FC.

Huấn luyện viên Trương Việt Hoàng là người có công đưa Viettel FC lên ngôi vô địch năm 2020. Mùa bóng 2021, dù giải đấu đã không diễn ra trọn vẹn vì dịch bệnh nhưng Viettel FC, với đóng góp của huấn luyện viên Trương Việt Hoàng, đã ghi dấu ấn mạnh mẽ và xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng V.League 2021. 

Sau khi xem xét toàn diện, để đáp ứng các điều kiện thi đấu của AFC Cup 2022, đồng thời mang đến những thay đổi cho đội bóng, Trung tâm Thể thao Viettel và huấn luyện viên Trương Việt Hoàng đã có sự thống nhất và đồng thuận trong việc thay đổi nhân sự. Theo đó, ông Trương Việt Hoàng sẽ được bổ sung, hỗ trợ và thúc đẩy công tác đào tạo trẻ của đơn vị. Huấn luyện viên Bae Ji Won nhận nhiệm vụ huấn luyện viên trưởng Viettel FC từ ngày 12-7-2022.

Mục tiêu của Viettel FC trong năm 2022 là không chỉ nằm trong tốp 3 V.League, cạnh tranh chức vô địch, vào chung kết Cúp Quốc gia và vào trận chung kết khu vực của AFC Cup 2022, mà các đội trẻ của Trung tâm Thể thao Viettel cũng đang được đặt ra các chỉ tiêu cao.

Ở vòng 7 V.League 2022 diễn ra vào ngày 15-7, Viettel FC sẽ chạm trán câu lạc bộ Hải Phòng trên sân Lạch Tray (Hải Phòng). Đây được xem là thử thách tương đối khó khăn với huấn luyện viên Bae Ji Won và các học trò. Dẫu vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc có quyền tự tin khi ông vừa giúp đội bóng toàn thắng tại vòng bảng AFC Cup 2022. Ngày 10-8-2022, trên sân vận động Thống Nhất, Viettel FC sẽ gặp Kuala Lumpur City trong trận bán kết AFC Cup 2022 khu vực ASEAN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Trương Việt Hoàng thôi dẫn dắt Viettel FC

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.