Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Đinh Thế Nam: ''U19 Việt Nam sẵn sàng cho trận bán kết với Malaysia''

Ngân Hà| 12/07/2022 17:17

(HNMO) - Chiều 12-7, tại buổi họp báo trước trận bán kết giải U19 Đông Nam Á 2022, huấn luyện viên trưởng đội tuyển U19 Việt Nam Đinh Thế Nam đã dành sự tôn trọng với các đối thủ và đánh giá, cả 4 đội vào bán kết đều có cơ hội như nhau.

 Huấn luyện viên Đinh Thế Nam (phải) và huấn luyện viên U19 Malaysia Sazali Waras tại họp báo.

Chia sẻ về sự chuẩn bị của đội tuyển U19 Việt Nam cho trận bán kết, huấn luyện viên Đinh Thế Nam cho biết: “Trước khi bước vào bán kết, chắc chắn chúng tôi cũng như Malaysia đều chuẩn bị về tinh thần, thể lực và chuyên môn. Bây giờ, đội tuyển U19 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu này".

Đánh giá về sức mạnh của U19 Malaysia, huấn luyện viên Đinh Thế Nam đánh giá cao tinh thần, lối chơi của đối thủ. "Lối chơi của Malaysia khá kỹ thuật. Họ triển khai từ sân nhà, kiểm soát bóng 1/3 giữa sân và tấn công nhanh 1/3 sân đối phương”, ông Nam nói và khẳng định, ông tôn trọng mọi đối thủ, không coi thường bất cứ một đội bóng nào. Vào bán kết, cả 4 đội đều có cơ hội ngang nhau.

Trận bán kết giải U19 Đông Nam Á 2022 giữa U19 Việt Nam và U19 Malaysia sẽ diễn ra vào 15h30 ngày 13-7, trên sân vận động Patriot Candrabhga (Indonesia).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
HLV Đinh Thế Nam: ''U19 Việt Nam sẵn sàng cho trận bán kết với Malaysia''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.