Theo dõi Báo Hànộimới trên

Suarez nghỉ hai tuần, Barcelona khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng

Thương Nguyệt| 27/11/2018 16:15

(HNMO) - Ngôi sao người Uruguay dính chấn thương đầu gối, trở thành cái tên mới nhất trong danh sách bệnh binh tại sân Nou Camp.


Trước khi gặp chấn thương, Suarez vẫn thi đấu trọn vẹn 90 phút ở trận hòa 1-1 giữa Barcelona và Atletico Madrid hồi cuối tuần qua. Theo các chuyên gia y tế, tiền đạo 31 tuổi sẽ phải điều trị tế bào gốc để giải quyết dứt điểm vấn đề.

Điều này đồng nghĩa Suarez sẽ không thể thi đấu trong 2 tuần, vắng mặt ở màn đọ sức sắp tới với PSV tại Champions League, cũng như các trận gặp Villarreal và Espanyol ở giải quốc nội La Liga.

Việc không có sự phục vụ Suarez khiến Barcelona đối mặt với nhiều khó khăn trong thời gian tới. Dù đã ở tuổi 31, cựu sao Liverpool vẫn là một trong những cây săn bàn hàng đầu La Liga với 9 lần chọc thủng lưới đối phương sau 13 trận.

Chấn thương của Suarez khiến tình hình nhân sự tại Barcelona càng thêm trầm trọng. Ảnh: Getty Images


Chấn thương của ngôi sao người Uruguay còn khiến tình hình của đội chủ sân Nou Camp càng thêm trầm trọng. Cụ thể, Sergi Roberto gặp chấn thương gân kheo ở trận đấu với Atletico Madrid nên phải nghỉ ngơi một tháng, trong khi Rafinha gần như không còn cơ hội ra sân giai đoạn còn lại của mùa giải do sẽ phải phẫu thuật điều trị dây chằng.

Danh sách bệnh binh của “Gã khổng lồ” xứ Catalan tiếp tục nối dài với thủ môn Jesper Cillessen sẽ nghỉ đấu 3 tuần vì rách cơ chân phải. Tình hình của Arthur cũng không khả quan hơn khi tiền vệ 22 tuổi không thể ra sân do bị căng cơ.

Điểm sáng duy nhất với Barcelona lúc này là sự trở lại của Coutinho và Rakitic, hai ngôi sao chắc chắn sẽ có mặt ở trận gặp PSV sắp tới. Tiền đạo chủ lực Messi đương nhiên có tên trong danh sách thi đấu và cũng là hy vọng lớn nhất trong bối cảnh chấn thương tàn phá toàn đội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Suarez nghỉ hai tuần, Barcelona khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.