Theo dõi Báo Hànộimới trên

Fulham sa thải huấn luyện viên Ranieri

Thương Nguyệt| 01/03/2019 18:23

(HNMO) – Những thất bại liên tiếp, cùng nguy cơ xuống hạng buộc Fulham phải sa thải nhà cầm quân người Italia chỉ sau 106 ngày lên nắm quyền.

Fulham sa thải HLV Ranieri sau hơn 3 tháng bổ nhiệm. Ảnh: Getty Images


Trận thua 0-2 trước Southampton tại vòng 28 Ngoại hạng Anh khiến Fulham tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng. “The Whites” hiện xếp thứ 19 trên BXH với vỏn vẹn 17 điểm, kém nhóm an toàn 10 điểm. Tính từ đầu mùa giải, đội bóng mới giành được 4 trận thắng, trải qua 5 trận hòa và nhận tới 19 thất bại.

Thất bại gần nhất khiến Fulham đối diện nguy cơ phải xuống thi đấu ở giải hạng Nhất Championship. Với việc Ngoại hạng Anh 2018-2019 chỉ còn 10 vòng, khả năng để đội bóng thoát khỏi nhóm cuối bảng là gần như không thể.

Trước sự kém cỏi Fulham dưới triều đại của HLV Ranieri, ban lãnh đạo đội bóng ngày 1-3 đã chính thức sa thải ông. Nhà cầm quân Italia phải rời cương vị chỉ sau 106 ngày làm việc do không thể đáp ứng được yêu cầu của đội bóng. Trong 17 trận dẫn dắt Fulham, HLV Ranieri chỉ giành được vỏn vẹn 3 chiến thắng.

Trong thông báo gửi đến truyền thông, Chủ tịch Shahid Khan cho biết, HLV Ranieri có khởi đầu tốt khi giúp Fulham kiếm được 9 điểm sau 8 trận đầu tiên. Tuy nhiên, đội bóng đã không thể duy trì phong độ sau khoảng thời gian đó.

Trợ lý HLV Scott Parker sẽ tạm thời đảm nhiệm trọng trách dẫn dắt Fulham trong giai đoạn còn lại của mùa giải, trước khi Ban lãnh đạo đội bóng lựa chọn được người kế nhiệm phù hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Fulham sa thải huấn luyện viên Ranieri

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.