Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuyển nữ Việt Nam rộng cửa vào chung kết AFF Cup

Theo Đỗ Hải/Zing| 22/08/2019 09:58

Đội tuyển Việt Nam đứng đầu bảng B và gần như sẽ không gặp Thái Lan ở bán kết, đồng nghĩa với cánh cửa vào chơi trận chung kết rộng mở với thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Tại AFF Cup nữ 2019, thầy trò HLV Mai Đức Chung nằm ở bảng B cùng đối thủ sừng sỏ Myanmar. Ở trận đối đầu, các cô gái Việt Nam đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0. Qua ba vòng đấu, đội tuyển Việt Nam giành 9 điểm tuyệt đối và vào bán kết với vị trí đầu bảng.

Ở bảng A, chủ nhà Thái Lan gần như chắc chắn đứng đầu bảng vì 4 đội bóng còn lại quá yếu. Đối thủ của chúng ta tại bán kết có thể là Philippines hoặc Malaysia. Cả hai đều có trình độ thấp hơn hẳn đội bóng của HLV Mai Đức Chung.

Đội tuyển nữ Việt Nam đang toàn thắng tại AFF Cup. Ảnh: VFF.

Đội tuyển nữ Việt Nam còn có tới 4 ngày nghỉ, trong khi các đội bóng tại bảng B phải căng mình thi đấu nhiều hơn một lượt trận (bảng đấu có 5 đội). Lợi thế của đội tuyển nữ Việt Nam là không nhỏ.

Sau lượt cuối bảng A vào chiều 23-8, đối thủ của đội tuyển nữ Việt Nam sẽ được xác định. Chiều 25-8, các trận bán kết sẽ diễn ra. Trận chung kết được tổ chức sau đó hai ngày. Đội tuyển nữ Việt Nam được kỳ vọng thêm một lần nữa đăng quang tại đấu trường khu vực.

Sau ba trận đấu tại vòng bảng, đội tuyển Việt Nam ghi 21 bàn và không để thủng lưới lần nào. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đánh bại Campuchia 10-0 ở trận ra quân, hạ Indonesia 7-0 ở trận tiếp theo. Ở lượt cuối, đội tuyển nữ Việt Nam đánh bại đối thủ sừng sỏ Myanmar 4 bàn không gỡ để đứng đầu bảng.

Đội tuyển nữ Việt Nam vượt qua Myanmar với tỷ số 4-0 ở lượt trận cuối để vào vòng bán kết AFF Cup 2019 với vị trí nhất bảng B.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tuyển nữ Việt Nam rộng cửa vào chung kết AFF Cup

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.