Theo dõi Báo Hànộimới trên

Văn Quyết, Omar liên tiếp lập công, Hà Nội FC thắng đậm Nam Định

Mai Hoa| 11/09/2019 21:27

(HNMO) - Đội chủ nhà Hà Nội FC tiếp tục khẳng định sức mạnh của đội bóng đang tạm dẫn đầu V-League 2019 khi có trận thắng đậm Dược Nam Hà Nam Định với tỷ số 6-1.

Văn Quyết có cú đúp giúp Hà Nội FC thắng đậm đội khách 6-1. Ảnh: Zing

Tối 11-9, trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội), Hà Nội FC đã tiếp Dược Nam Hà Nam Định trong trận đấu muộn thuộc khuôn khổ vòng 22 Giải Bóng đá vô địch quốc gia (V-League) năm 2019.

Trước sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, các học trò của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm càng chơi càng hay, kiểm soát tốt thế trận, liên tiếp ghi bàn.

Chung cuộc, với sự tỏa sáng của đội trưởng tài năng Văn Quyết, chân sút giàu kinh nghiệm Thành Lương cùng các ngoại binh chất lượng, Hà Nội FC đã làm nên chiến thắng tuyệt đối trước đội bóng Thành Nam với tỷ số cách biệt 6-1.

Trong 6 bàn thắng của Hà Nội FC, có hai cú đúp của Pape Omar (phút thứ 6, 68) và Văn Quyết (phút 27, 36). Hai bàn còn lại của đội chủ nhà do công của Kebe (phút 54) và Thành Lương (phút 83). Bàn gỡ duy nhất của Dược Nam Hà Nam Định được ghi do công của Diogo Pereira (phút 22).

Một nữ cổ động viên bị thương do pháo sáng.

Đáng chú ý, trong trận này, một nhóm cổ động viên quá khích của đội khách đã vài lần đốt pháo sáng. Thậm chí, có cổ động viên bắn pháo sáng từ khán đài B sang khán đài A khiến một nữ cổ động viên bị bỏng, phải đưa đi cấp cứu.

Sự cố này khiến trọng tài phải tạm dừng trận đấu trong khoảng 4 phút. Sau đó, khi bị nhắc nhở, một số cổ động viên đội khách còn có hành vi xô xát với một nhóm nhân viên an ninh. Đây là những hành vi xấu, cần có biện pháp xử lý thích đáng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Văn Quyết, Omar liên tiếp lập công, Hà Nội FC thắng đậm Nam Định

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.