Theo dõi Báo Hànộimới trên

Văn Hậu tới Hà Lan, nhận xế hộp và căn hộ riêng

Theo Dân trí| 18/09/2019 08:19

Ngay khi tới Hà Lan, Văn Hậu đã được nhận những món quà vật chất và tinh thần rất lớn từ đội bóng Heerenveen. Đây là động lực giúp hậu vệ cánh trái quê Thái Bình thể hiện hết khả năng để khẳng định mình.

Ngay khi có mặt tại Hà Lan, trang chủ CLB SC Heerenveen đã đăng tải đoạn video ngắn giới thiệu Văn Hậu đã có mặt ở trụ sở đội bóng và chuẩn bị ra sân tập luyện cùng các đồng đội mới.

Theo chia sẻ của Văn Hậu, anh không có lý do gì để lo lắng và sẽ cố gắng hết sức để chứng tỏ khả năng ở Heerenveen.

Văn Hậu trong phòng thay đồ của Heerenveen - Ảnh: Facebook Heerenveen

Là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất tại Heerenveen, không bất ngờ khi hậu vệ sinh năm 1999 được nhận xe riêng và một căn hộ. Trong sự nghiệp thi đấu, Văn Hậu chưa bao giờ nhận được những món quà vô cùng giá trị như vậy.

Ở Heerenveen, Văn Hậu sẽ mang số áo 15 và cạnh tranh vị trí ở hành lang trái với Lucas Woudenberg. Trong trận mới nhất, “đối thủ” của Văn Hậu đã mất điểm khi mắc nhiều sai lầm. Đây chính là cơ hội để tuyển thủ Việt Nam giành suất đá chính.

CLB Heereveen sẽ được chơi trên sân nhà ở vòng 7 và đối đầu với CLB Ultrecht. Đội khách hiện tại đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 6 vòng đấu trong khi đội bóng của Văn Hậu mới chỉ có được 6 điểm/6 trận.

Nếu nhận được sự tin tưởng của ban huấn luyện cũng như HLV trưởng Johnny Jansen thì đây rất có thể là trận đấu ra mắt của hậu vệ cánh người Việt Nam.

Theo truyền thông Hà Lan, toàn đội Heerenveen nghỉ tập vào thứ tư và thứ năm tuần này, sau đó trở lại vào 20-9. Văn Hậu chỉ có 2 buổi tập làm quen cùng CLB mới trước trận Heerenveen tiếp đón Utrecht ở vòng 7 Eredivisie 2019-2020.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Văn Hậu tới Hà Lan, nhận xế hộp và căn hộ riêng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.