Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hải Phòng hòa 1-1 trước Quảng Nam trong vòng 2 V-League

Ngân Hà| 13/03/2020 20:03

(HNMO) - Chiều 13-3, Câu lạc bộ Hải Phòng đã có trận đối đầu Câu lạc bộ Quảng Nam trên sân nhà trong trận mở màn của vòng 2 giải V-League 2020.

Ảnh minh hoạ.

Trong những phút đầu của hiệp 1, với lợi thế sân nhà, Hải Phòng tràn lên tấn công trước, nhưng lại để thủng lưới trước. Phút 18, Anh Hùng tạt bóng tạo cơ hội cho Hoàng Vissai sút thủng lưới thủ môn Văn Toản, ghi bàn thắng đầu tiên cho Câu lạc bộ Quảng Nam.

Sau khi bị dẫn trước, Hải Phòng tiếp tục tấn công nhưng tuyến giữa của họ chơi không tốt và không cung cấp được bóng cho tuyến trên. Những phút tiếp theo, Hải Phòng có cơ hội không thể tốt hơn để gỡ hòa khi Mạnh Hùng sút phạt hiểm hóc khiến thủ thành Văn Cương không thể bắt dính. Tuy nhiên, đã không có bàn thắng được ghi. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội Quảng Nam.

Sang hiệp 2, Hải Phòng tiếp tục nỗ lực tìm bàn gỡ, nhưng các cơ hội lần lượt trôi đi. Thủ môn Văn Toản của Hải Phòng đã chơi xuất sắc, cứu nhiều bàn thua trong những tình huống đối mặt.

Tưởng như mọi nỗ lực của Hải Phòng đều không thành công thì họ đã có bàn gỡ ở phút 87. Từ tình huống lộn xộn trong vòng cấm Quảng Nam, cầu thủ ngoại binh Mpande có pha đỡ bóng và dứt điểm gọn gàng, đem về thế quân bình cho trận đấu.

Với trận hòa 1-1 trước Quảng Nam, Hải Phòng tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng V-League với 4 điểm sau 2 trận. Tuy nhiên, 6 trận đấu còn lại của vòng 2 V-League vẫn chưa diễn ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng hòa 1-1 trước Quảng Nam trong vòng 2 V-League

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.