Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đảng ủy UDIC nghiêm túc kiểm điểm công tác lãnh đạo, chỉ đạo nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh

Vũ Thủy| 25/12/2021 10:07

(HNMO) - Sáng 25-12, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn dự Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình năm 2021 của tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC).

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn nhấn mạnh, Đảng ủy UDIC cần thực hiện kiểm điểm công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị và hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị nghiêm túc, đúng với quy định, hướng dẫn của Trung ương và thành phố.

Gợi ý một số nội dung cần kiểm điểm, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn đề nghị tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy UDIC tập trung đánh giá kỹ công tác lãnh đạo, chỉ đạo các mặt công tác, kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được cấp có thẩm quyền giao, phê duyệt trong năm 2021. Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty cần nêu rõ những khó khăn trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, song được sự quan tâm, tạo điều kiện của thành phố, đơn vị đã lãnh đạo, chỉ đạo triển khai phát huy các nguồn lực để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đánh giá những kết quả nổi bật, tập thể, lãnh đạo UDIC cần chỉ rõ những hạn chế, khuyết điểm và nguyên nhân, từ đó nghiêm túc đề ra các giải pháp, phương hướng khắc phục, để tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành các nhiệm vụ năm 2022.

Quang cảnh hội nghị.

Báo cáo kiểm điểm tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc UDIC Nguyễn Văn Luyến cho biết, Đảng bộ có hơn 900 đảng viên, sinh hoạt ở 21 đảng bộ, chi bộ cơ sở. Lĩnh vực hoạt động chủ yếu của đơn vị là đầu tư, xây lắp, sản xuất vật liệu xây dựng và công nghiệp; tư vấn đầu tư xây dựng, xuất, nhập khẩu, dịch vụ.

Với phương châm “Xây nhà để bán cũng như xây nhà cho mình ở”, những sản phẩm mà Tổng công ty đưa ra thị trường được đông đảo khách hàng quan tâm, đón nhận, bởi sản phẩm luôn phù hợp về nhu cầu, giá cả, bảo đảm chất lượng.

Năm 2021, đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường, tác động tiêu cực đến nhiều ngành, lĩnh vực, trong đó có ngành xây dựng. Tuy nhiên, với sự phối hợp của Đảng ủy Tổng công ty với Hội đồng thành viên và Ban Tổng Giám đốc Tổng công ty trong việc lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị của đơn vị, nên dù còn rất nhiều khó khăn nhưng với cố gắng, nỗ lực của ban lãnh đạo cùng toàn thể đội ngũ cán bộ, người lao động, hoạt động sản xuất, kinh doanh của tổng công ty chuyển biến tích cực: Doanh thu đạt khá, nộp thuế theo quy định và bảo đảm các chế độ, chính sách cho người lao động.

Kết quả trên là do ban lãnh đạo Tổng công ty đã nêu cao tinh thần đoàn kết, chủ động nắm bắt tình hình, nghiêm túc thực hiện những nghị định của Chính phủ, sự chỉ đạo của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Hà Nội và các sở, ban, ngành của thành phố. Cùng với đó, Đảng ủy, tập thể lãnh đạo UDIC đã tập trung cao độ, quyết liệt trong công tác chỉ đạo, điều hành, vừa bảo đảm phòng, chống dịch hiệu quả, vừa kịp thời triển khai một số giải pháp tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh.

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022, tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy UDIC tiếp tục quán triệt, tuyên truyền và tổ chức thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; làm tốt công tác tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và người lao động, tiếp tục khẳng định vị thế UDIC, xây dựng kế hoạch sản xuất, kinh doanh với mức tăng trưởng 7-8% so với thực hiện năm 2021.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đảng ủy UDIC nghiêm túc kiểm điểm công tác lãnh đạo, chỉ đạo nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.