Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn không quân Thăng Long chúc mừng báo Hànộimới

Ngân Hạ| 31/03/2010 15:46

(HNMO) - Chiều 31/3, ngay sau khi Thành ủy Hà Nội chính thức bổ nhiệm nhân sự mới, đồng chí Hồ Quang Lợi, nguyên Tổng biên tập (TBT) báo Hànộimới giữ chức vụ Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy và đồng chí Tô Quang Phán, nguyên Phó TBT báo Lao Động, được bổ nhiệm làm TBT báo Hànộimới, cán bộ, chiến sỹ Sư Đoàn không quân Thăng Long (Sư đoàn 371) - đơn vị kết nghĩa với báo Hànộimới đã đến toà soạn báo tặng hoa và chúc mừng.

(HNMO) - Chiều nay (31/3), ngay sau khi Thành ủy Hà Nội chính thức bổ nhiệm nhân sự mới, đồng chí Hồ Quang Lợi, nguyên Tổng biên tập (TBT) báo Hànộimới giữ chức vụ Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy và đồng chí Tô Quang Phán, nguyên Phó TBT báo Lao Động, được bổ nhiệm làm TBT báo Hànộimới, cán bộ, chiến sỹ Sư Đoàn không quân Thăng Long (Sư đoàn 371) - đơn vị kết nghĩa với báo Hànộimới đã đến toà soạn báo tặng hoa và chúc mừng.


Truyền thống kết nghĩa anh em giữa hai đơn vị sẽ mãi mãi vững bền


Trong buổi gặp thân mật này, Đại tá Bùi Anh Chung, Sư đoàn phó, Tham mưu trường Đoàn không quân Thăng Long đã nhắc lại truyền thống kết nghĩa giữa 2 đơn vị. Mối quan hệ thân tình, mật thiết này đã được Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hồ Quang Lợi khẳng định trong buổi lễ nhận nhau là anh em: “Nguyên cái tên Sư đoàn Thăng Long anh hùng (tên khác của 371) và báo Hànộimới đã như nói lên tất cả mối quan hệ khăng khít tự nhiên và từ lâu của hai đơn vị. Hai cái tên gắn kết hai đơn vị, như thể từ lâu chúng ta đã là anh em”.

Thay mặt cán bộ, phóng viên báo Hànộimới, đồng chí Tô Quang Phán tiếp tục khẳng định, truyền thống kết nghĩa anh em giữa hai đơn vị sẽ mãi mãi vững bền. Sự gắn kết thân tình giữa những người lính trực tiếp cầm súng bảo vệ Thủ đô, bảo vệ Tổ quốc và những nhà báo cầm bút đang ngày đêm viết lên những bài ca tươi đẹp của cuộc sống hôm nay sẽ ngày càng được tô thắm thêm cùng truyền thống 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đoàn không quân Thăng Long chúc mừng báo Hànộimới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.