Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mở 10 lớp bồi dưỡng, đào tạo cán bộ diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý

Võ Lâm| 10/02/2019 06:17

(HNM) - Theo Kế hoạch số 115-KH/TU vừa được Thành ủy Hà Nội ban hành, năm 2019, sẽ tổ chức 10 lớp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý.

Cụ thể, sẽ có 2 lớp bồi dưỡng cán bộ quy hoạch các chức danh bí thư, phó bí thư các quận, huyện, thị ủy, các đảng ủy trực thuộc Thành ủy và cán bộ quy hoạch chức danh giám đốc các sở, ban, ngành thành phố và tương đương, chủ tịch HĐND, UBND các quận, huyện, thị xã. Hai lớp này sẽ được tổ chức vào khoảng tháng 4, tháng 5.

Có 3 lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức theo Quy định số 164-QĐ/TƯ của Bộ Chính trị cho cán bộ diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý với khoảng 170-200 đồng chí/lớp, được tổ chức vào khoảng tháng 7-2019.

Đáng chú ý, có 3 lớp bồi dưỡng, đào tạo được tổ chức ở nước ngoài, bao gồm: Lớp học tập kinh nghiệm “Nâng cao năng lực lãnh đạo” tại Hàn Quốc, đối tượng là cán bộ Khối các cơ quan Đảng, đoàn thể; lớp học tập kinh nghiệm “Phát triển nông nghiệp công nghệ cao” tại Nhật Bản, đối tượng là cán bộ Khối các cơ quan chính quyền; lớp học tập kinh nghiệm “Xây dựng, quản lý, phát triển đô thị” tại Hàn Quốc, đối tượng là cán bộ Khối các cơ quan chính quyền.

Ban Tổ chức Thành ủy cũng sẽ phối hợp với các cơ quan có liên quan lựa chọn học viên, tổ chức thí điểm đào tạo tiếng Anh giao tiếp cho cán bộ diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý với 2 lớp khoảng 40 học viên, thời gian học là 6 tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở 10 lớp bồi dưỡng, đào tạo cán bộ diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.