Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gia tăng lợi nhuận bền vững cho doanh nghiệp từ việc xây dựng thương hiệu

Bảo Hân| 18/05/2023 22:29

(HNMO) - Chiều 18-5, Câu lạc bộ CEO 1983 phối hợp Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp Hà Nội và Hội Doanh nghiệp trẻ thành phố Hà Nội tổ chức diễn đàn (CEO Talks) với chủ đề “Xây dựng thương hiệu - bí quyết chiếm lĩnh tâm trí khách hàng”.

Diễn đàn thu hút sự tham gia của đông đảo đại diện các doanh nghiệp trẻ trên địa bàn thành phố.

Tham gia diễn đàn, hàng trăm đại diện từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ là thành viên của Câu lạc bộ CEO 1983 cũng như các doanh nghiệp trẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội đã được nghe ông Nguyễn Thanh Tuấn, Giám đốc điều hành của Sao Kim Branding chia sẻ những bài học, kinh nghiệm quý về lợi ích xây dựng thương hiệu, 3 giai đoạn và 10 bước để "thực chiến" xây dựng thương hiệu...

“Việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa sống còn với sự phát triển của doanh nghiệp, đặc biệt trong bối cảnh thị trường cũng như thị hiếu người tiêu dùng có nhiều thay đổi do tác động của dịch bệnh. Xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp có vai trò quyết định trong việc mang lại lợi ích thiết thực cho người dùng và cộng đồng, qua đó gia tăng lợi nhuận bền vững cho doanh nghiệp”, ông Thanh Tuấn nhấn mạnh.

Chương trình CEO Talks là một trong những hoạt động thường niên được Câu lạc bộ CEO 1983 tổ chức nhằm gắn kết doanh nghiệp đồng niên sinh năm 1983. Thông qua các chủ đề được lựa chọn để chia sẻ tại diễn đàn, Câu lạc bộ mong muốn tạo ra cầu nối để các thành viên được học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, trang bị thêm kiến thức để thành công trên hành trình khởi nghiệp của mình. 

CEO 1983 hiện thu hút khoảng 60 thành viên chính thức, 180 thành viên chưa chính thức cùng sự quan tâm của hàng trăm doanh nghiệp lớn, nhỏ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Gia tăng lợi nhuận bền vững cho doanh nghiệp từ việc xây dựng thương hiệu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.