Theo dõi Báo Hànộimới trên

Viettel tung gói cước lướt Facebook không lo giá cước

Gia Huy| 21/12/2022 16:43

Ngày 21-12, Tổng công ty Viễn thông Viettel công bố chính thức cung cấp gói cước data (dữ liệu di động) dành riêng cho mạng xã hội Facebook FB7 và FB30. Theo đó, chỉ từ 10.000 đồng, khách hàng sẽ được miễn phí data khi truy cập mọi tính năng của Facebook cũng như nhắn tin trên Messenger.

Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam. Với FB7 (10.000 đồng/tuần) hoặc FB30 (25.000đồng/tháng) của Viettel, khách hàng chỉ cần bỏ ra chi phí rất nhỏ để duy trì mọi hoạt động giải trí, công việc, liên lạc trên Facebook và Messenger. Đặc biệt, hai gói cước này có thể dùng song song cùng các gói cước data khác giúp khách hàng chủ động hơn khi sử dụng và không phụ thuộc quá nhiều vào Wifi.

Khách hàng có 3 cách thức để đăng ký sử dụng gói cước: Soạn tin FB7 (hoặc FB30) gửi 191; bấm gọi *098*370# (hoặc *098*371#); đăng ký trên App My Viettel - mục Miễn phí MXH.

Gói cước được gia hạn tự động sau mỗi chu kỳ (gói tuần: Sau 7 ngày, gói tháng: Sau 30 ngày). Gói FB30 được khôi phục sau 90 ngày từ ngày gia hạn thất bại, áp dụng với thuê bao trả trước.

Gói cước không bao gồm lưu lượng sử dụng để Voice Call (cuộc gọi thoại)/video call (cuộc gọi video) qua ứng dụng Messenger. Sử dụng các tính năng này sẽ phát sinh thêm phí.

Bên cạnh Facebook, Viettel hiện triển khai gói cước (theo ngày, tuần, tháng) miễn phí data truy cập trên Tiktok - DK và Zalo - HI20 chỉ từ 3.000 đồng/ngày.

Thông tin chi tiết về các gói cước và chương trình khuyến mại, mời khách hàng truy cập http://viettel.vn, app My Viettel hoặc liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được tư vấn và giải đáp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viettel tung gói cước lướt Facebook không lo giá cước

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.