Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 700 thiếu nhi Thủ đô vui Tết Trung thu - Đêm hội trăng rằm

Nguyệt Ánh| 12/09/2019 21:26

(HNMO) - Tối 12-9, Hội đồng Đội thành phố Hà Nội phối hợp với Cung Thiếu nhi Hà Nội tổ chức chương trình Tết Trung thu - Đêm hội trăng rằm; Liên hoan nghệ thuật dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ XIV - năm 2019.

Tới dự có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong; lãnh đạo một số sở, ngành cùng hơn 700 thiếu nhi Thủ đô.

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong trao thưởng cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu tại liên hoan nghệ thuật dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Tại chương trình, các em thiếu nhi được nghe thư chúc Tết Trung thu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng Việt Nam ở trong nước, các cháu trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và các cháu người nước ngoài ở Việt Nam; xem những màn múa lân, rồng, hài kịch, trình diễn thời trang và văn nghệ đặc sắc; phá cỗ; rước đèn Trung thu quanh hồ Hoàn Kiếm…

Ban tổ chức tặng 22 suất quà cho các em thiếu nhi vượt khó học giỏi, học sinh đoạt giải trong các kỳ thi cấp thành phố.

Trước đó, sáng cùng ngày, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội đã diễn ra liên hoan nghệ thuật dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ XIV - năm 2019, với sự tham dự của 14 đơn vị, gồm các trường, làng, trung tâm bảo trợ xã hội, câu lạc bộ, các tổ chức chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Các em thiếu nhi biểu diễn chương trình nghệ thuật Đêm hội trăng rằm.

Nhân dịp này, Ban tổ chức tặng 22 suất quà cho thiếu nhi vượt khó học giỏi, học sinh đoạt giải trong các kỳ thi cấp thành phố; tặng hơn 700 suất quà cho thiếu nhi tham gia Đêm hội trăng rằm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hơn 700 thiếu nhi Thủ đô vui Tết Trung thu - Đêm hội trăng rằm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.