Theo dõi Báo Hànộimới trên

5 thiên đường mặt đất sang chảnh các sao thường ở dịp Cannes

Theo Anh Tú/Zing| 22/05/2019 19:24

Các nhân vật nổi tiếng trong giới điện ảnh thường chọn cho mình những chỗ nghỉ đẳng cấp mỗi dịp tham dự Liên hoan phim Cannes diễn ra tại Pháp.

1. Barriere Le Majestic (Cannes): Đến khách sạn này vào dịp Liên hoan phim Cannes diễn ra, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những ngôi sao hạng A trong giới điện ảnh. Theo Business Insider, năm 1946, Francois Andre, người sáng lập Liên hoan phim Cannes đã chỉ định khách sạn này làm "điểm nóng", tổ chức sự kiện mở màn và kết thúc Liên hoan phim. Ảnh: Wikipedia.

Barriere Le Majestic có vị trí đắc địa khi chỉ cách điểm diễn ra Liên hoan phim Cannes vài bước chân. Ngoài ra, những "thượng đế" khi tới đây cũng được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng thượng lưu với bãi biển riêng, casino, bể nước nóng ngoài trời cùng hệ thống spa, nhà hàng đẳng cấp. Mức giá trung bình cho một đêm ở Barriere Le Majestic rơi vào khoảng 800 USD. Ảnh: Travelzoo.

2. InterContinental Carlton (Cannes): Khách sạn này là một trong những lựa chọn hàng đầu của các vị khách nổi tiếng khi tham dự Cannes. Khách sạn này sở hữu không gian riêng tư hoàn hảo, đặc biệt phù hợp với những minh tinh muốn tránh sự soi mói từ cánh paparazzi. Bên cạnh đó, khách sạn còn có đội ngũ nhân viên làm đẹp túc trực 24/24 để phục vụ cho nhu cầu của các ngôi sao. Ảnh: Newwiki.

InterContinental Carlton có tổng cộng 343 phòng hạng sang, nhiều quán bar riêng biệt, phù hợp sở thích đa dạng của du khách. Khách sạn cũng sở hữu hệ thống nhà hàng đáng mơ ước với cả không gian trong nhà lẫn ngoài bãi biển. Mức giá trung bình cho một đêm ở đây khoảng 1.000 USD. Ảnh: Trip Advisor.

3. JW Marriott Cannes (Cannes): Chỉ cần bước ra khỏi cửa, các "thượng đế" của JW Marriott Cannes đã nhìn thấy ngay bãi biển xinh đẹp trước mắt. Tuy nhiên, nhiều ngôi sao thậm chí chẳng muốn ra biển bởi khách sạn này sở hữu bể bơi tầng thượng với view hướng ra đại dương khó nơi nào bì được. Ảnh: The V1 club.

Tại Cannes năm nay, cánh phóng viên đã thấy Ronnie Wood cùng Chris O'Dowd đặt phòng ở JW Marriott Cannes. Theo tờ Mirror, những bữa buffet sáng kiểu Mỹ và "đặc sản" bít tết ở JW Grill cực kỳ được lòng các vị khách thượng lưu. Mức giá trung bình cho một đêm ở đây khoảng 1.000 USD. Ảnh: Marriots Hotlel.

4. Hotel Martinez (Cannes): Khách sạn 5 sao này nằm ngay trung tâm đại lộ Croisette nổi tiếng và thường đón tiếp nhiều ngôi sao hạng A trong dịp diễn ra Liên hoan phim Cannes. Hotel Martinez mới hoạt động trở lại trong thời gian gần đây sau khi đóng cửa để thực hiện cuộc cải tạo quy mô lớn. Ảnh: Booking.

Hotel Martinez mới vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế Art Deco đã làm nên tên tuổi của khách sạn này từ năm 1929. Theo thống kê từ Mirror, Hotel Martinez là khách sạn có công suất lớn bậc nhất Cannes với 409 phòng, trong đó một phòng có diện tích lớn nhất nhì châu Âu, view nhìn ra toàn cảnh vịnh Cannes và Địa Trung Hải. Mức giá trung bình cho một đêm ở đây khoảng 927 USD. Ảnh: IzKiz.

5. Hotel du Cap-Eden-Roc (Antibes): Khách sạn này không có vị trí đắc địa, thậm chí còn hơi xa trung tâm sự kiện. Tuy nhiên, Hotel du Cap-Eden-Roc vẫn luôn đón lượng người nổi tiếng đông đảo mỗi dịp Cannes nhờ đẳng cấp và thương hiệu được khẳng định suốt 140 năm. Những căn phòng ở đây được thiết kế theo phong cách trang nhã, quý tộc. Ảnh: International Traveller.

Trong dịp Cannes năm ngoái, Kendall Jenner cùng Jordan Barrett đã cùng nhau chụp tấm hình tại bể bơi vô cực mang tính biểu tượng của khách sạn. Bể bơi này sử dụng nước mặn, được xây ngay bên khối đá lớn có tầm nhìn ra biển. Khách sạn cũng thiết kế những bậc thang để du khách nhảy xuống biển tắm nếu thích. Mức giá trung bình cho một đêm ở đây khoảng 1.030 USD. Ảnh: Pinterest, Jordan Barrett.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 thiên đường mặt đất sang chảnh các sao thường ở dịp Cannes

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.