Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát động chương trình kích cầu du lịch quốc tế và nội địa

Hoàng Lân| 25/02/2020 18:07

(HNMO) - Ngày 25-2, Tổng cục Du lịch có công văn gửi các sở quản lý du lịch, hiệp hội du lịch, doanh nghiệp du lịch, đề nghị tích cực tham gia chương trình kích cầu du lịch quốc tế và nội địa.

Chương trình kích cầu du lịch do Tổng cục Du lịch phối hợp với Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) phát động nhằm ứng phó tác động của dịch Covid-19, khôi phục tăng trưởng lượng khách quốc tế và nội địa, nỗ lực hoàn thành mục tiêu của ngành Du lịch năm 2020. 

Du lịch Việt Nam phải tích cực, chủ động trong việc tiếp tục thu hút khách du lịch quốc tế

Chương trình kích cầu du lịch nội địa với thông điệp “Việt Nam an toàn” sẽ được triển khai trên phạm vi cả nước, từ tháng 3 đến tháng 8-2020. Chương trình kích cầu du lịch quốc tế sẽ được triển khai từ tháng 4 đến tháng 12-2020 với thông điệp “VietnamNOW”, ưu tiên các thị trường Đông Nam Á, Ấn Độ, Nga và châu Âu. Chương trình bắt đầu từ sự kiện Giải đua xe Công thức 1, diễn ra tại Hà Nội từ ngày 3 đến 5-4-2020.

Trong chương trình kích cầu sẽ có các chính sách hỗ trợ miễn, giảm phí, lệ phí tham quan tại các khu, điểm du lịch; ưu đãi giảm giá vé máy bay áp dụng cho khách đoàn; các chương trình khuyến mại giảm giá dịch vụ du lịch; chính sách ưu tiên đối với các đoàn khách quy mô lớn; tổ chức các đoàn quốc tế và nội địa nhằm khảo sát, giới thiệu điểm đến du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động chương trình kích cầu du lịch quốc tế và nội địa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.