Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam chung tay kích cầu du lịch

Linh Tâm - Hải Nam| 26/11/2020 16:07

(HNMO) - “Ba địa phương - Một điểm đến nhiều trải nghiệm” là tên chương trình kích cầu du lịch do Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch của hai tỉnh Quảng Nam và Thừa Thiên - Huế thực hiện từ nay đến hết tháng 12-2020.

Đoàn Farmtrip và caravan khảo sát dịch vụ tại Bà Nà Hills.

Với 3 gói sản phẩm chính, du khách sẽ có nhiều cảm xúc, trải nghiệm thú vị khi đến tham quan du lịch tại ba địa phương. Các gói sản phẩm gồm: Trải nghiệm cho người dân 3 địa phương; Trải nghiệm các sản phẩm du lịch, dịch vụ đặc sắc của Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam dành cho du khách trong nước; Trải nghiệm các gói dịch vụ MICE và golf.

Các sản phẩm liên kết quảng bá giữa ba địa phương.

Bà Trương Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, gói trải nghiệm cho người dân 3 địa phương là món quà đặc biệt cảm ơn người dân Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam đã đồng hành với chính quyền các địa phương vượt qua thiên tai, bão lụt.

Tại các điểm di tích thuộc Quần thể di tích Cố đô Huế, từ nay đến 31-12-2020, du khách sẽ được giảm 50% giá vé và giảm từ 15-50% phí tham quan cùng các dịch vụ bổ trợ khác từ 1-1 đến 30-6-2021.

Tại danh thắng Ngũ Hành Sơn và Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Chăm, Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng áp dụng miễn phí vé tham quan từ tháng 1 đến tháng 6-2021 và giảm 50% vé tham quan đến 31-12-2021.

Tại Hội An, tỉnh Quảng Nam sẽ giảm 50% giá vé tham quan khu phố cổ và làng nghề từ nay đến 30-6-2021. Ngoài ra, từ tháng 11-2020 đến tháng 2-2021, ba địa phương cũng áp dụng giá ưu đãi cho chương trình Trải nghiệm các gói dịch vụ MICE và golf. 

Trao quà cho đại diện Trường THCS Nguyễn Tri Phương (xã Phong Chương, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Chương trình kích cầu du lịch “Ba địa phương - Một điểm đến nhiều trải nghiệm” đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của gần 100 doanh nghiệp lữ hành đến từ các tỉnh, thành trên cả nước như: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Gia Lai, Phú Yên, Quảng Trị, Bình Định. Đây là các địa phương tham gia Chương trình Famtrip và caravan khảo sát sản phẩm, dịch vụ và định hướng xây dựng các tour tuyến liên kết mới nhằm quảng bá và trao đổi nguồn khách giữa các địa phương, kéo dài từ ngày 23 đến 26-11-2020 tại ba tỉnh, thành: Đà Nẵng - Thừa Thiên Huế - Quảng Nam. 

Trong khuôn khổ Chương trình Famtrip và caravan, Sở Du lịch Hà Nội và Câu lạc bộ lữ hành UNESCO Hà Nội đã trao 80 triệu đồng cùng nhiều sách vở, quần áo cho các học sinh và các hộ dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt thời gian qua. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam chung tay kích cầu du lịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.