Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu Thu Hoài rực rỡ chào xuân 2014

Hoàng Lân| 29/01/2014 07:50

(HNMO) - Trong bộ ảnh mới nhất thực hiện dành cho mùa xuân 2014, Hoa hậu Thu Hoài chọn lại những bộ dạ hội rực rỡ từng đồng hành với cô trong những sự kiện văn hóa trong suốt năm qua để chào xuân mới.

Hoa hậu Thu Hoài rực rỡ, trẻ trung trong bộ ảnh mới


Năm 2013 có thể nói là năm thành công của hoa hậu Thu Hoài trong công việc kinh doanh lẫn các hoạt động văn hóa và xã hội. Cô tổ chức nhiều chuyến từ thiện ý nghĩa dành cho những hộ nghèo ở Vĩnh Long, những trẻ em và cụ già ở trại phong Bến Sắn, nhân vật tù chính trị nhân dịp 27-7… đến những nghệ sĩ già neo đơn ở Viện dưỡng lão Nghệ sĩ, trẻ em khuyết tật ở bệnh viện. Cuối năm 2013, Hoa hậu Thu Hoài còn tặng căn nhà tình thương cho một cụ già neo đơn ở Đồng Nai để họ có nơi ở mới đón tết cổ truyền.

Những hoạt động từ thiện tích cực khiến Thu Hoài được đánh giá là một trong những người đẹp có nhiều hoạt động xã hội nhất. Cô trơ thành một trong những người đẹp được mời xuất hiện trong nhiều sự kiện giải trí đình đám như liveshow Quang Lê, liveshow Trấn Thành, liveshow trời trang của nhà thiết kế Công Trí…

Trước thềm xuân mới, Chia sẻ về dự định trong năm 2014, hoa hậu Thu Hoài cho biết, qua tết, cô vẫn sẽ tập trung vào mảng kinh doanh, song song đó người đẹp sẽ chính thức khai trương nhà hàng mới và ra mắt công ty truyền thông. Thu Hoài cũng cho biết, những hoạt động từ thiện tiếp tục được cô mở rộng thực hiện cùng những người bạn của mình.

Dưới đây là bộ ảnh chào xuân của hoa hậu Thu Hoài được thực hiện trong dịp năm mới:


Trang phục: Công Trí
Makup: Huấn
Nhiếp ảnh: Lê Thiện Viễn
Stylist: Crazy Nhóc

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thu Hoài rực rỡ chào xuân 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.