Theo dõi Báo Hànộimới trên

Văn Mai Hương – “cô dâu” bí mật của Victor Vũ

T.Minh| 13/02/2014 16:22

(HNMO)- Trong bộ phim “Cô dâu đại chiến 2”, ca khúc “Yêu là cưới” do chính diễn viên Khương Ngọc sáng tác riêng cho bộ phim nhưng rất ít người biết ca khúc này do ca sĩ Văn Mai Hương thể hiện.


Ca sĩ Văn Mai Hương là người thể hiện ca khúc "Yêu là cưới" trong bộ phim "Cô dâu đại chiến 2" của đạo diễn Victor Vũ.



Trong khi ca khúc “Mr Hoàn Hảo” đã tạo ấn tượng mạnh bởi màn tứ ca của 4 cô gái thì ca khúc Yêu là cưới xuất hiện trong một vài phân đoạn lại có sự thu hút riêng bởi ca từ ngọt ngào và đáng yêu. Có thể nói đây là ca khúc rất hợp với dịp Valentine này. Một số fan hâm mộ của bộ phim khi biết được điều này đã gọi Văn Mai Hương là “cô dâu bí mật” của đạo diễn Victor Vũ khi không xuất hiện hình ảnh mà chỉ xuất hiện bằng giọng hát ngọt ngào của mình.

Nghe ca khúc "Yêu là cưới" do Văn Mai Hương thể hiện:



Cùng với 2 ca khúc được sáng tác riêng cho phim, Cô dâu đại chiến 2 còn sử dụng 3 ca khúc khác trong nhiều phân đoạn hài hước là: Duyên phận (Sáng tác Thái Thịnh), Tìm lại bầu trời (Sáng tác Khắc Việt) và Se chỉ luồn kim (dân ca Bắc Bộ).

Ca sĩ Văn Mai Hương



Văn Mai Hương chia sẻ trong suốt quá trình thu âm cho ca khúc “Yêu là cưới”, mỗi lần đến đoạn kết bài cực kỳ hài hước: “Nếu yêu em thì chàng cưới liền tay. Để lâu ngày thằng kia nó lấy... mất em” cô đều không thể nhịn được. Cô cho biết: “Đây thực sự là một ca khúc thú vị và tôi rất thích nó. Nhất là giai điệu bài hát thật trẻ trung và đáng yêu. Đặc biệt, đây là thông điệp tình yêu mà tôi muốn thay mặt các cô gái đang yêu muốn nhắn gởi đến người yêu mình nhân dịp Lễ Tình Nhân sắp đến, rằng các chàng trai nếu yêu thì phải cưới liền tay đi nhé.. Và tôi hy vọng là mọi người sẽ thích ca khúc này khi xem phim.

Mr Hoàn Hảo bày trò xin lỗi người yêu


MV Tìm lại bầu trời do Tuấn Hưng thể hiện trong "Cô dâu đại chiến 2":



Riêng ca khúc Tìm lại bầu trời do ca sĩ Tuấn Hưng thể hiện, được đưa vào phim với cảnh tình yêu lãng mạn của Mr Hoàn Hảo (Bình Minh) và quý cô đa nghi (Lan Phương). Nhân dịp Valentine 2014, Cô dâu đại chiến 2 xin gởi tặng đến quý vị khán giả MV Tìm lại bầu trời – phiên bản Cô Dâu Đại Chiến. MV kể về câu chuyện tình yêu của Mr Hoàn Hảo và quý cô đa nghi lúc giận hờn. Như các cặp tình nhân khác, mặc dù được mệnh danh là Mr Hoàn Hảo, nhưng khi yêu anh ấy cũng như bao người đàn ông khác, đôi khi anh ấy cũng làm người mình yêu giận. Vậy Mr Hoàn Hảo đã làm gì để xin lỗi người yêu khi đã lỡ làm cô ấy buồn. Những cặp đôi đang yêu hãy cùng xem MV này để học hỏi Mr Hoàn Hảo năn nỉ người yêu nhé!

Diễn viên Vân Trang thể hiện ca khúc Duyên phận trong phim.



Ngoài ra, ca khúc Duyên phận do chính nữ diễn viên Vân Trang thể hiện. Hầu như khán giả xem phim đều ít ai nghĩ tới Vân Trang là người hát. Nên khi thông tin này được bật mí vào cuối phim đã tạo một bất ngờ nho nhỏ cho khán giả tại rạp. Nhưng với những fan của nữ diễn viên thì ngay khi những câu đầu tiên cất lên họ đã nhận ra điều này. Bởi lẽ, Vân Trang không chỉ là một diễn viên tài năng, khiêu vũ giỏi (từng lọt vào khá sâu chương trình Bước nhảy hoàn vũ) mà còn có một giọng hát dân ca rất ngọt ngào.
Điều đáng chú ý là ca khúc Duyên phận là một ca khúc đã được nhiều ca sĩ thể hiện, nhưng khi xem phim đến đoạn Bác sĩ quái dị Vân Trang hát thì tất cả khán giả đều cảm thấy ngây ngất vì ca từ và giao điệu vô cùng ngọt ngào. Và sau khi xem phim đã có rất nhiều người tìm kiếm ca khúc này trên mạng.

Hiện Cô dâu đại chiến 2 vẫn đang tiếp tục được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn Mai Hương – “cô dâu” bí mật của Victor Vũ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.