Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên và cư dân của "Chung cư 22+"

T.M| 01/01/2015 09:44

(HNMO)- “Chung cư 22+” là chương trình “mới toanh” lên sóng VTV6 vào đúng 22h ngày 1/1/2015. Sẽ kế thừa tất cả những điểm mạnh tương tác của “Bữa trưa vui vẻ” nhưng “Chung cư 22+” hứa hẹn còn “chất” hơn với phiên bản talkshow – sitcom.

Bác sĩ Anh Quân và osin chúa Phương Nga cà khịa


Vào 22h mỗi tối, sau khi hoàn thành công việc trong ngày, tất cả “cư dân” của chung cư từ ca sĩ, bác sĩ, diễn viên, ôsin, gái ế, bảo vệ,... sẽ cùng “tám chuyện” về những vấn đề nổi cộm nhất trong ngày. Đó có thể là những câu chuyện to tát về chính sách, các vấn đề xã hội như máy bay rơi hay hôn nhân đồng giới nhưng cũng có thể là những lùm xùm của giới showbiz.

Tuy nhiên, khác với các talkshow khác, góc nhìn của chương trình được định hình là một góc nhìn Nghiêng. Nghiêng là thế nào và sẽ nghiêng bao nhiêu độ? Câu trả lời sẽ dần được hé lộ trong ngày 1/1/2015.

Hotboy Duy Nam tự sướng cùng 2 MC


Đảm nhiệm các vai diễn trong Chung cư đều là các gương mặt nổi tiếng: ca sĩ Minh Quân trong vai ca sĩ Minh Quân thường xuyên chạy show, bỏ nhà bỏ cửa; NSƯT Minh Hằng trong vai cô tổ trưởng cực “cute”, diễn viên Kim Oanh trong vai bà gái ế lắm lời, diễn viên Đới Anh Quân trong vai bác sĩ, hotboy Duy Nam trong vai chính mình,...

Ngoài những “nhà thông thái ngồi xổm” trên thì chung cư liên tục đón nhận những cư dân mới đến sống, bổ sung vào “tổ buôn chuyện”.

Diễn viên Phương Nga và Anh Quân vào vai ôsin chúa và bảo vệ lắm chuyện.


Sẽ thật thiếu sót nếu không điểm danh các MC được tin tưởng giao trọng trách “lãnh đạo” tổ buôn chuyện này. MC Công Tố - giải MC ấn tượng VTV, MC Nguyên Khang, MC Minh Trang là ba gương mặt đã quá ấn tượng trên sóng truyền hình nhờ khả năng tung hứng linh hoạt và đầy hài hước sẽ là 3 MC đinh của chương trình. Bên cạnh đó, “Chung cư 22+” còn là sân chơi tái xuất của MC Tú Anh vừa thông minh lại vừa cực siêu tiếng Anh.

Sau nhiều ngày “ém” kỹ, mới đây ê-kip thực hiện chương trình “Chung cư 22+” đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về các cư dân của chung cư cũng như các MC của chương trình. Chỉ qua những hình ảnh hậu trường này, khán giả phần nào cũng có một cái nhìn khái quát nhất về tính cách của các nhân vật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ những hình ảnh đầu tiên và cư dân của "Chung cư 22+"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.