Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đông Nhi lại giành chiến thắng trong đêm liveshow 10 “The Remix”

Hoàng Lân| 20/04/2015 08:30

(HNMO) – Có sô điểm tuyệt đối từ BGK ngang bằng với Isaac nhưng Đông Nhi một lần nữa lại “vượt mặt” chàng trai này do có bình chọn cao từ khán giả để giành chiến thắng trong liveshow 10 “Hòa âm ánh sáng – The Remix” diễn ra vào ngày 16-4.

Đông Nhi thành công với "Baby on more time"


Chương trình Hòa âm ánh sáng đang đi vào những chặng cuối cùng của cuộc đua với top 4 là: Đông Nhi, Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc và Isaac. Với chủ đề “Thử thách của giám khảo” ở liveshow 10, các đội đối mặt với bài toán được chỉ định của từng Giám khảo. Mặc dù bị “làm khó” nhưng các các ca sĩ đã cố gắng giải đáp và mang đến những phần trình diễn vô cùng ấn tượng. Đêm nay nhóm của ca sĩ Đông Nhi là nhóm thi xuất sắc nhất với tổng điểm số quy đổi của Giám khảo và khán giả là cao nhất.

Ca sĩ Đông Nhi trình diễn ca khúc “Baby on more time” với hình tượng Michael Jackson đã khiến Giám khảo ngạc nhiên và thích thú. Qua mỗi tuần, Đông Nhi đều có sự biến hóa liên tục để thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình. Phần phối nhạc của Đỗ Hiếu cũng nhận được những lời khen ngợi có cánh từ phía các vị giám khảo. Tiết mục của cô nhận được điểm số tối đa là 40 điểm.

Cô giành giải nhất trong liveshow 10


Cũng có số điểm tuyệt đố từ BGK (40 điểm), ca sĩ Isaac đã có một phần trình diễn thú vị với ca khúc dân ca Bắc Bộ “Bắc Kim Thang” do DJ Hoàng Anh chỉ định. Bài hát này được nhạc sĩ Only phối theo style twist và trap. Cứ tưởng thử thách này sẽ “làm khó” chàng trưởng nhóm 365 nhưng anh vẫn bản lĩnh thể hiện rất tốt và tạo được bất ngờ cho Giám khảo và khán giả. Một lần nữa, Isaac đã chứng tỏ được phong độ của mình qua từng chủ đề của mỗi tuần thi. Điểm đặc biệt là trong tiết mục của anh có sự góp mặt của giọng ca nhí Hoàng Anh – The Voice Kids và bé Ben. 2 cậu bé đáng yêu đã có màn vũ đạo “mút kẹo” vô cùng ấn tượng trên sân khấu với Isaac. Tiết mục này ngay lập tức được giám khảo và khán giả thích thú.

Đông Nhi và Isaac có số điểm cao nhất đêm liveshow 10, tuy nhiên Đông Nhi một lần nữa lại cho thấy mình có lượng fan hùng hậu, và cô đã giành được bình chọn cao từ khán giả để vượt qua Isaac giành vị trí nhất của liveshow.


Ca sĩ Isaac với "Bắc Kim Thang" khá thú vị


Ca sĩ Giang Hồng Ngọc được Giám khảo Hồ Ngọc Hà chỉ định một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh mang tên “Mãi mãi về sau”. Ca khúc này đã từng được ca sĩ Hồ Ngọc Hà thể hiện rất thành công. Trong tiết mục này, Giang Hồng Ngọc tái diễn lại những thước phim cảm động của bộ phim hành động “Fast & Furious 7” đang ăn khách hiện nay. Tuy nhiên, đây không phải là đêm trình diễn xuất sắc của Giang Hồng Ngọc, bởi bản phối của ca khúc vẫn chưa tạo được điểm nhấn.


Giang Hồng Ngọc


Ca sĩ Tóc Tiên thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mang tên “Sao anh vẫn chờ”. Ca khúc này được Hoàng Touliver và Long Halo phối lại theo tinh thần mới khác lạ so với bản phối ban đầu. Bản phối với quãng rộng và cao này chưa làm hài lòng giám khảo Lưu Thiên Hương, vì thế Tóc Tiên nhận được 38 điểm. Cô cũng là ca sĩ về thứ 4 của liveshow 10.


Tóc Tiên lại bị sa sút phong độ


Tuân sau, đêm chung kết của “The Remix” sẽ diễn ra vào lúc 21h, chủ nhật, ngày 26-4-2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đông Nhi lại giành chiến thắng trong đêm liveshow 10 “The Remix”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.