Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thu Phương đặt hàng ca khúc mới để thử sức học trò

Hoàng Lân| 15/08/2015 10:36

(HNMO) – Trong tập tới đây của “Giọng hát Việt”, Huấn luyện viên (HLV) Thu Phương quyết định đặt hàng những ca khúc mới toanh để thử sức đồng thời tạo cơ hội cho các học trò của mình.

Tuần này, HLV Thu Phương đặt hang cho các thí sinh của mình những ca khúc mới


Thu Phương cho biết ngay từ ngày đầu cuộc thi chị luôn chọn chủ đề cho mỗi vòng thi, đó là: “Ký ức tuổi thơ”, “Tình yêu” và đêm kế tiếp sẽ là “Hành trình”.

“Lý do tôi chọn toàn bộ sáng tác mới là muốn hướng các em tới điều mà trước đó bản thân các em chưa làm, suy nghĩ, đồng thời giúp các em thoát ra khỏi chuyện phải hát lại bản hit của người khác. Tôi nhận thấy, khi trình diễn một ca khúc nổi tiếng, các em sẽ tìm thấy cơ hội tiếp cận khán giả nhiều hơn, bởi vì nó hay nên mọi người rất yêu thích. Thế nhưng, cái khó cho mỗi người là phải làm khác đi, mới hơn và biến nó trở thành của mình. Việc trình diễn bài mới còn là cơ hội giúp các em chứng tỏ cho khán giả thấy khả năng của mình ở đâu, có đủ sức hát và thể hiện một nhạc phẩm mới toanh được hay không”, Thu Phương chia sẻ.

Cô muốn các học trò của mình có những trải nghiệm mới


Với chủ đề “Hành trình” cho đêm thi tới đây, HLV Thu Phương sẽ chú trọng đến yeus tố không gian, thời gian theo thứ tự: sáng, trưa, chiều, tối. Những ca khúc HLV Thu Phương chọn trong đêm thi này là “On my way” (Phạm Toàn Thắng), “Phố thị” (Tăng Nhật Tuệ), “Độc ẩm” (Khắc Hưng), “Đường đêm” ( bài hát do một thí sinh trong đội tự sáng tác). Đây đều là những ca khúc mới sáng tác do HLV Thu Phương đặt hàng các nhạc sĩ viết riêng cho các thí sinh của mình.

Nói về việc đặt hàng các nhạc sĩ trẻ sáng tác ca khúc cho liveshow 3, HLV Thu Phương cho biết vì đây là 3 nhạc sĩ tuy trẻ tuổi nhưng đều có dấu ấn riêng trên thị trường âm nhạc và đều có những sáng tác chất lượng được giới chuyên môn đánh giá cao.

Liveshow 3 “Giọng hát Việt” sẽ diễn ra vào 21h ngày 16-8.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu Phương đặt hàng ca khúc mới để thử sức học trò

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.