Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dự án phim hành động cuối cùng của Ngô Thanh Vân – “Hai Phượng” ra mắt

Tuyết Minh| 16/02/2019 17:55

(HNMO) - Sau 2 dự án phim Hollywood là “Starwars: The Last Jedi” và “Bright”, Ngô Thanh Vân vừa tái xuất với vai trò ‘đả nữ’ trong bộ phim hành động Việt Nam mang tên “Hai Phượng”.

Ngô Thanh Vân tái xuất với vai trò "đả nữ" trong phim "Hai Phượng".


Bộ phim “Hai Phượng” (tên tiếng Anh: Furie) là tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Lê Văn Kiệt với sự tham gia của dàn diễn viên: Ngô Thanh Vân, Phạm Anh Khoa, Yaya Trương Nhi, Mai Cát Vi… và đặc biệt là ‘gương mặt mới’ lần đầu chạm ngõ điện ảnh: Phan Thanh Nhiên – người Việt Nam đầu tiên chinh phục thành công đỉnh Everest.

Đánh dấu lần trở lại này của Ngô Thanh Vân, Hai Phượng là bộ phim được đầu tư hoành tráng. Bộ phim đã mất hai năm để hoàn thiện khâu kịch bản và thêm hai năm để chuẩn bị, sản xuất và hậu kỳ. Phim dài 98 phút, là hành trình nghẹt thở và căng thẳng của bà mẹ đơn thân Hai Phượng (Ngô Thanh Vân) khi phải đối đầu với cả một đường dây tội phạm bắt cóc và buôn bán nội tạng xuyên quốc gia để cứu đứa con gái bé bỏng Mai (Mai Cát Vi).

Để cứu được con, Hai Phượng chỉ có 14 tiếng đồng hồ rượt đuổi từ Cần Thơ, Sài Gòn cho đến Phan Thiết, và phải đối đầu với rất nhiều giang hồ cộm cán, sẵn sàng tiêu diệt ai dám cản đường chúng. Hành trình cứu con của Hai Phượng càng trở nên gian nan và khó khăn hơn khi bất kỳ một sơ suất nhỏ nào cũng sẽ phải trả giá bằng chính mạng sống của cô và bé Mai.



Bên cạnh những cảnh rượt đuổi đánh nhau nghẹt thở, bộ phim cũng không thiếu những giây phút cảm động lấy nước mắt của khán giả thông qua diễn xuất tuyệt vời của Ngô Thanh Vân và bé Mai Cát Vi.

Dù chưa ra mắt, nhưng “Hai Phượng” đã chính thức ghi tên vào danh sách tranh giải của Liên hoan phim châu Á Osaka tại Nhật Bản vào cuối tháng 3-2019 ở hai hạng mục chính là: Phim xuất sắc nhất và Diễn viên chính xuất sắc nhất.

Sau 12 năm kể từ ngày bộ phim “Dòng máu anh hùng” gây tiếng vang lớn ở thể loại phim hành động của Việt Nam, “Hai Phượng” được kỳ vọng sẽ là một cuộc lột xác ngoạn mục cho điện ảnh Việt ở thể loại phim hành động.

Phim chính thức được ra mắt khán giả toàn quốc vào 22-2.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Dự án phim hành động cuối cùng của Ngô Thanh Vân – “Hai Phượng” ra mắt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.