Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều nghệ sĩ tham gia MV "Chẳng thể cách ly"

Thụy Du| 18/05/2020 20:49

(HNMO) – Hòa cùng chiến dịch "Nghệ thuật kiên cường "ResiliArt" do UNESCO khởi xướng, ngày 18-5, MV (music video) "Chẳng thể cách ly" với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam đã ra mắt công chúng.

MV có sự tham gia của nhiều gương mặt có ảnh hưởng tại Việt Nam.

Chiến dịch "Nghệ thuật kiên cường" được khởi xướng vào tháng 4 vừa qua với sự hưởng ứng của hàng trăm nhân vật hoạt động trong lĩnh vực văn hóa và sáng tạo trên toàn cầu, nhằm kết nối, hỗ trợ các nghệ sĩ vượt qua ảnh hưởng do dịch Covid-19, tiếp tục sáng tạo và phát triển nghệ thuật bền vững.

Dự án video ca nhạc cộng đồng "Chẳng thể cách ly" – "No Yourantine" do nghệ sĩ Thúy Hằng (LiL'kAnI) khởi xướng, nhằm góp tiếng nói của các nghệ sĩ Việt Nam cổ vũ tinh thần cho y, bác sĩ và các lực lượng trên thế giới tham gia phòng, chống dịch.

Ca khúc chủ đề của MV "Chẳng thể cách ly" được sáng tác dựa trên một câu chuyện có thật về một nữ y tá tên Ly. Gia đình nhỏ của chị đang chuẩn bị đón tuổi mới cho cô con gái, nhưng vì nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe của mọi người, Ly phải tạm xa con gái. Họ chỉ có thể gặp nhau qua những cuộc điện thoại. Tuy vậy, nhờ sự chung tay của cộng đồng, cuối cùng món quà đầy ắp tình yêu thương của Ly vẫn được gửi tới tay con gái. Với âm hưởng hiphop/R&B, ca khúc hấp dẫn và lôi cuốn nhiều đối tượng khán giả, nhất là các bạn trẻ.

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử trong MV "Chẳng thể cách ly".

Đặc biệt, MV "Chẳng thể cách ly" có sự tham gia của 12 gương mặt Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực, như: NSND Lê Khanh, đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp, MC Trịnh Lê Anh, MC Minh Trang, diễn viên Quỳnh Kool, vận động viên bóng rổ Henry Nguyễn, nhà truyền thông âm nhạc Hoàng Huy Thịnh, vũ công Vũ Tùng Phương... giúp lan tỏa thông điệp và ý nghĩa của dự án rộng hơn.

Xem MV "Chẳng thể cách ly":

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhiều nghệ sĩ tham gia MV "Chẳng thể cách ly"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.