Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội thí điểm ôn tập trực tuyến tại 20 trường trung học phổ thông

Thống Nhất| 05/03/2020 11:07

(HNMO) - Theo thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, sau thời gian triển khai hình thức ôn tập trực tuyến cho học sinh lớp 8 và lớp 9, dự kiến từ ngày 7-3, Sở sẽ tiếp tục triển khai hình thức này đối với học sinh lớp 11 và 12 tại địa chỉ http://study.hanoi.edu.vn.

Ảnh minh họa.

Ông Kiều Văn Minh, Trưởng phòng Giáo dục phổ thông, Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết, hiện nay, Sở đang khẩn trương hoàn thiện các điều kiện về hạ tầng, hệ thống câu hỏi ôn tập... Ngân hàng câu hỏi ôn tập trực tuyến bao gồm 8 môn học dành cho học sinh khối lớp 11 và 12.

Theo kế hoạch, trong thời gian đầu triển khai, Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ thí điểm ở 20 trường trung học phổ thông, sau đó sẽ có đánh giá, hoàn thiện để triển khai đại trà ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố.

Trước đó, từ ngày 21-2, cũng tại địa chỉ http://study.hanoi.edu.vn, Sở Giáo dục và Đào tạo đã triển khai hệ thống ôn tập trực tuyến cho học sinh lớp 8 và lớp 9. Học sinh có thể ôn tập kiến thức qua hình thức trắc nghiệm khách quan trên hệ thống bằng máy tính để bàn hoặc laptop, iPad, điện thoại thông minh... có kết nối internet.

Việc tổ chức ôn tập trực tuyến cho học sinh là giải pháp của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội nhằm hỗ trợ học sinh củng cố kiến thức trong thời gian nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội thí điểm ôn tập trực tuyến tại 20 trường trung học phổ thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.