Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đã xác định đội thi chung kết an toàn không gian mạng toàn cầu

Thanh Hà| 05/01/2020 13:32

(HNMO) - Sau 24 giờ tranh tài, vòng sơ loại cuộc thi An toàn không gian mạng toàn cầu lần thứ sáu (WhiteHat Grand Prix 06) đã kết thúc vào lúc 9h ngày 5-1-2020.

Việt Nam có 2 đội góp mặt tại vòng chung kết WhiteHat Grand Prix 06.

WhiteHat Grand Prix 06 với chủ đề Việt Nam hôm nay - Vietnam Today đã thu hút được số lượng tham gia kỷ lục với 739 đội đến từ 84 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Trong số đó có các đội đang nằm trong top 10 của bảng xếp hạng CTF time (cuộc thi kiến thức chuyên sâu về bảo mật máy tính) là dcua, p4team, perfectblue...

Theo kết quả sơ bộ tính đến thời điểm 11h ngày 5-1 được đăng tải công khai tại trang grandprix.whitehatvn.com (trang web chính thức của cuộc thi), những cái tên dự kiến sẽ góp mặt tại vòng chung kết là: Perfectblue (Mỹ), DiceGang (Mỹ), More Smoked Leet Chicken (Nga), KingTigerPrawn (Hàn Quốc), ACEBEAR (Việt Nam), BabyPhD (Việt Nam), InfoSecIITR (Ấn Độ), JustToPlay (Hàn Quốc), 0penToA11 (Mỹ), ALLESCTF (Đức). Kết quả chính thức của cuộc thi sẽ được Ban tổ chức thông báo vào ngày 6-1.

Cuộc thi An toàn không gian mạng toàn cầu (WhiteHat Grand Prix) lần thứ sáu do Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) và Tập đoàn công nghệ BKAV phối hợp tổ chức. Đây là lần đầu tiên cuộc thi được Bộ Thông tin và Truyền thông bảo trợ chính thức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã xác định đội thi chung kết an toàn không gian mạng toàn cầu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.