Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ford Ranger 2021 cập bến Việt Nam, Nissan Navara giảm giá xả hàng tồn

Hoàng Linh| 24/11/2020 10:13

(HNMO) - Chỉ ít ngày sau khi ra mắt chính thức tại Thái Lan, bộ đôi Ford Ranger và Everest 2021 đã cập bến Việt Nam.

Ford Ranger 2021 cập cảng Việt Nam trong những ngày cuối tháng 11.

Những chiếc Ford Ranger 2021 vừa về Việt Nam thuộc các bản Wildtrak, Limited và XLS. Đây là bản nâng cấp nhẹ (facelift) thứ hai của Ford Ranger trong năm nay. Theo hình ảnh được tiết lộ trên mạng xã hội, xe mới chỉ thay đổi nhỏ về diện mạo, trong khi trang bị tùy chọn chính - bao gồm cả hệ truyền động - đều được duy trì như thế hệ hiện nay. Nếu duy trì đúng tùy chọn như phiên bản đang bán tại Thái Lan, Ranger Wildtrak 2021 tại Việt Nam sẽ có thêm nắp thùng sau chỉnh điện, là trang bị mà chưa mẫu bán tải nào cùng phân khúc sở hữu. 

Song hành với Ranger là Everest 2021. Mẫu SUV này bên cạnh những tinh chỉnh về ngoại hình sẽ có thêm phiên bản thể thao (Sport) tại Việt Nam khi bước sang thế hệ mới. Nguồn tin từ một số đại lý Ford cho biết, giá Ranger và Everest mới sẽ không chênh lệch quá lớn so với phiên bản hiện hành.

Cùng với việc Ranger mới được đưa về nước, Nissan cũng giảm giá mạnh đối với Navara. Động thái giảm giá lần này của Nissan Navara được đánh giá là nhằm xả nốt lượng hàng tồn, mở đường cho thế hệ 2021 của chiếc bán tải ăn khách này nhập về Việt Nam.

Nissan Navara 2021 (bản Pro-4X) vừa ra mắt tại Thái Lan.

Theo VAD - nhà phân phối mới của Nissan tại Việt Nam, Navara VL (4WD AT) giảm 36 triệu đồng trong khi Nissan Navara EL (2WD AT) giảm 20 triệu đồng. Như vậy, mức giá mới tương ứng sẽ là 799 triệu đồng và 659 triệu đồng. Các xe được giảm giá đều là phiên bản 2020 của Navara, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Trong khi đó, phiên bản Nissan 2021, mới được ra mắt tại Thái Lan cách đây không lâu, được trang bị thêm tính năng an toàn Nissan Intelligent Mobility gồm cảnh báo tiền va chạm, phanh tự động khẩn cấp và hệ thống quan sát xung quanh với bốn camera. Màn hình Off-Road Meter cũng được bổ sung, cho phép người lái quan sát chướng ngại vật xung quanh xe khi chạy ở chế độ dẫn động bốn bánh 4LO.

Tại Thái Lan, Navara 2021 đã có thêm phiên bản Pro-4X nhằm cạnh tranh với Ranger Raptior, nhưng mẫu xe này có xuất hiện tại Việt Nam hay không là khó dự đoán.

Như vậy, cùng với Toyota Hilux 2021, Ranger và Navara 2021 hứa hẹn một cuộc đua tam mã sôi động tại thị trường Việt Nam dịp cuối năm 2020, qua đó đem tới nhiều lựa chọn mới cho người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ford Ranger 2021 cập bến Việt Nam, Nissan Navara giảm giá xả hàng tồn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.