Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Khởi tố đối tượng đập kính xe sang trộm túi xách hàng hiệu

Chu Dũng| 28/03/2019 06:54

(HNMO) - Thấy chiếc xe sang Lexus 570 đỗ ven đường, Nguyễn Tuấn Linh lợi dụng lúc không có người qua lại đã đập vỡ kính, lấy đi túi xách hàng hiệu bên trong có tiền và đồ trang sức.

Phần kính sau bên lái bị đối tượng đập vỡ vụn.

Công an huyện Thanh Oai, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Tuấn Linh (sinh năm 1984, ở Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, trưa ngày 9-3, tại đường Cienco 5 (đoạn qua địa bàn Thanh Lương, Bích Hòa, Thanh Oai, Hà Nội), Nguyễn Tuấn Linh đi xe máy, mặc trang phục và đội mũ bảo hiểm GrabBike, qua đây thấy xe ô tô Lexus 570 màu trắng BKS 29A-358.68 đang đỗ bên đường.

Nguyễn Tuấn Linh tại cơ quan công an.

Quan sát xung quanh không có người, Linh tiến tới dùng vật cứng đập vỡ kính sau phía bên lái của xe Lexus, lấy một chiếc túi da hàng hiệu trong xe rồi bỏ chạy.

Đi được một đoạn, Linh bị người quen của chủ xe Lexus 570 cùng một số người dân khống chế, giao cho cơ quan công an. Chiếc túi hàng hiệu mà Linh trộm được bên trong có một số tiền và đồ trang sức giá trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Khởi tố đối tượng đập kính xe sang trộm túi xách hàng hiệu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.