Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xử lý cơ sở kinh doanh trò chơi điện tử hoạt động sau 22h

Thanh Tàu| 07/05/2019 14:00

(HNMO) - Ngày 7-5, UBND thành phố Hồ Chí Minh yêu cầu Công an thành phố và UBND các quận, huyện thực hiện nghiêm chỉ đạo của UBND thành phố về chấn chỉnh hoạt động kinh doanh biến tướng, tiềm ẩn tệ nạn xã hội trên địa bàn thành phố.

Hiện trường vụ giết người tại tiệm game xảy ra lúc 2h sáng 7-5.


Theo đó, Công an thành phố cần tăng cường kiểm tra, đấu tranh xử lý các cơ sở kinh doanh trò chơi điện tử có dấu hiệu cờ bạc trên địa bàn; đồng thời chấn chỉnh công tác phối hợp, hỗ trợ các lực lượng kiểm tra liên ngành, chuyên ngành của thành phố khi tiến hành kiểm tra các cơ sở kinh doanh nói chung và các cơ sở kinh doanh trò chơi điện tử hoạt động sau 22h nói riêng.

Ngoài ra, UBND các quận, huyện cần tăng cường kiểm tra các cơ sở kinh doanh trò chơi điện tử hoạt động sau 22h, hoạt động có dấu hiệu cờ bạc trên địa bàn; đồng thời vận động nhân dân tham gia ngăn chặn, đấu tranh tố giác các cơ sở kinh doanh này.

Trước đó, lúc 2h ngày 7-5, trên địa bàn quận Bình Tân (thành phố Hồ Chí Minh) xảy ra một vụ án mạng tại tiệm game trên đường Trần Đại Nghĩa, phường Tân Tạo A khiến một người tử vong. Nạn nhân trong vụ án là anh Trần Trường Giang (sinh năm 1987, quê Đồng Tháp).

Theo Công an quận Bình Tân, anh Giang vào tiệm game và trong lúc đứng xem nam thanh niên tên Trọng chơi bắn cá, giữa Giang và Trọng xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát. Trọng rút dao trong người đâm vào bụng Giang. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng Giang đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xử lý cơ sở kinh doanh trò chơi điện tử hoạt động sau 22h

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.