Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố vụ án gã bán thịt lợn đoạt 3 mạng người ở Hà Nội và Vĩnh Phúc

Chu Dũng| 20/05/2019 16:28

(HNMO) - Chiều 20-5, đại diện Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an thành phố Hà Nội cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án “Giết người” để tiếp tục điều tra vụ việc đối tượng Đỗ Văn Bình giết hại 3 người và khiến một người bị thương nặng.

Đỗ Văn Bình tại cơ quan công an.


Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP Hà Nội cũng thông tin thêm một số tình tiết trong vụ án “Cướp tài sản” do Đỗ Văn Bình gây ra trong quá trình lẩn trốn.

Cụ thể, sau khi sát hại 2 anh Hà Văn Hưng và Đoàn Văn Tùng, Đỗ Văn Bình biết không thể thoát tội nên đã lập danh sách những người có mâu thuẫn với mình và lái ô tô đến từng nhà để trả thù.


Hai nạn nhân tiếp theo mà Bình muốn giết là chị Trần Thị Thư (SN 1989, trú tại xã Yên Phương, Yên Lạc, Vĩnh Phúc) và chị Nguyễn Thị Thảo (SN 1983, ở xã Bắc Bình, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc).

Tại cơ quan điều tra, Bình thừa nhận có quan hệ tình cảm với hai người phụ nữ này và đã bị “phụ tình” khi lần lượt chia tay cách đây khoảng 1 tháng.

Bình lái xe đi tìm chị Thảo trước vì chị ở gần hiện trường mà Bình vừa ra tay sát hại anh Tùng. Rạng sáng 16-5, vừa gặp chị Thảo, Bình đã lao tới chém 2 nhát vào đầu và người, khiến nạn nhân bị trọng thương.

Bị người dân truy đuổi, Bình bỏ xe ô tô của mình và cướp xe taxi để di chuyển. Đến một quán ăn, Bình để xe taxi ở đây rồi mượn xe máy của chủ quán đi tìm chị Thư.

Ngày 17-5, Bình chặn chị Thư ở gần nhà, dùng dao đâm nạn nhân tử vong. Sau đó, Bình tiếp tục lái xe máy từ Vĩnh Phúc lên Thái Nguyên tìm người đã từng đánh mình để trả thù thì bị Công an bắt giữ.

Thời điểm bắt giữ đối tượng, Công an phát hiện đối tượng này cất trong người 2 lọ thuốc trừ sâu với ý định  tự tử sau khi giải quyết hết “ân oán".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ án gã bán thịt lợn đoạt 3 mạng người ở Hà Nội và Vĩnh Phúc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.