Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bất ngờ kiểm tra quán bar tại quận Hoàn Kiếm: Thu giữ hơn 10.000 quả bóng cười

Bảo Hân| 16/07/2019 06:25

(HNMO) - Đêm 15, rạng sáng ngày 16-7, khoảng 250 cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng liên ngành gồm: Công an thành phố, Cục Quản lý thị trường Hà Nội bất ngờ ra quân kiểm tra hoạt động các quán bar trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đại tá Phùng Anh Lê, Trưởng phòng Cảnh sát kinh tế - Công an thành phố Hà Nội; ông Chu Xuân Kiên, Cục trưởng Cục Quản lý thị trường Hà Nội và lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm trực tiếp chỉ huy, chia lực lượng thành nhiều mũi bất ngờ kiểm tra các địa chỉ kinh doanh nhạy cảm trong các tuyến phố trung tâm.

Để đảm bảo tuyệt đối bí mật chiến dịch, Đại tá Phùng Anh Lê cho biết, thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo thành phố, các tổ trưởng tổ công tác phải thu giữ toàn bộ điện thoại di động của các thành viên cho đến khi kết thúc kiểm tra. Nội dung kiểm tra cũng được giữ kín đến phút cuối.

Trên địa bàn quận Hoàn Kiếm có khoảng 46 điểm kinh doanh quán bar nhưng một số điểm đang sửa chữa nên trong đêm 15 và rạng sáng 16-7, các tổ công tác đã kiểm tra hơn 30 điểm đang hoạt động.

Qua kiểm tra tại các quán bar trên phố Hàng Buồm, Lương Ngọc Quyến, Tạ Hiện..., lực lượng chức năng đều phát hiện có phục vụ khách bóng cười, shisha.

Tại quán bar ở địa chỉ 31 Lê Duẩn, tới 1h12 ngày 16-7, chủ quán mới phối hợp mở kho. Tổ công tác đã thu nhiều bóng cười và phát hiện có biên lai bán 25 quả bóng cười trong máy.

Thông tin ban đầu, qua kiểm tra hơn 20 điểm kinh doanh nhạy cảm, các tổ công tác thu giữ hơn 10.000 quả bóng cười và hàng chục bình khí N2O. Nhiều rượu bia, thuốc lá không được phép kinh doanh cùng dụng cụ hút shisha đã bị thu giữ. Kết quả kiểm tra từ các quán bar khác đang tiếp tục được tổng hợp, báo cáo.

Dưới đây là một số hình ảnh tang vật vi phạm được lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ tại các quán bar:

Thời điểm kiểm tra, nhiều quán bar đông khách.

Hàng ngàn quả bóng cười bị thu giữ.

Các bình bơm khí N20 được cất kỹ trong kho hoặc giấu sau sân khấu.

Hóa đơn thể hiện quán bar bán bóng cười cho khách sử dụng.

Số tang vật mà các tổ công tác đã thu giữ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bất ngờ kiểm tra quán bar tại quận Hoàn Kiếm: Thu giữ hơn 10.000 quả bóng cười

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.