Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khống chế, bắt gọn đối tượng giết người thân

Chu Dũng| 19/02/2020 08:14

(HNMO) - Khoảng 21h45 ngày 18-2, Trung tâm 113 Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) nhận được tin báo, tại ngõ 609 đường Bạch Đằng (phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm) một đối tượng có biểu hiện bị ảo giác do ma túy, đâm chết 1 người, tự đốt xe máy và đang dùng dao uy hiếp nhiều người trong một gia đình… Công an quận đã cử tổ công tác xuống hiện trường.

Thượng úy Nguyễn Trọng Nghĩa, 113 Hoàn Kiếm tước dao đối tượng Bình.

Thời điểm tổ công tác có mặt, đối tượng có hành vi nguy hiểm được xác định là Dương Quang Bình (sinh năm 1977, trú ở số 12, ngõ 609 Bạch Đằng) đã phá mái nhà, trèo sang nhà em gái (ở cạnh nhà Bình), cầm dao uy hiếp gia đình gồm 6 người, trong đó có 3 cháu nhỏ.

Xác định đối tượng có khả năng gây nguy hiểm cho nhiều người, cần phải ngăn chặn ngay, tổ công tác của Công an quận Hoàn Kiếm khẩn trương triển khai đội hình, tiếp cận, không chế, tước vũ khí của Bình, đồng thời nhanh chóng sơ tán các nạn nhân đang bị Bình uy hiếp. Đối tượng sau đó đã được dẫn giải về cơ quan công an.

Hiện trường vụ đối tượng Bình tự đốt xe.

Theo điều tra ban đầu, tối 18-2, sau khi sử dụng ma túy, trong cơn “ngáo đá”, Dương Quang Bình đã tự đốt xe máy của mình để trong ngõ 609 Bạch Đằng rồi vung dao đe dọa, tấn công những người trong nhà. Nạn nhân bị Bình đâm tử vong chính là em rể của đối tượng, tên là Vũ Mạnh Dũng (sinh năm 1978, trú ở số 14, ngõ 609 Bạch Đằng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khống chế, bắt gọn đối tượng giết người thân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.