Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chương trình “Hôm nay ai đến” lên sóng VTV6

T.M| 09/03/2016 17:09

(HNMO)- Sau “Chung cư 22+”, “Hôm nay ai đến” là chương trình truyền hình trực tiếp mới nhất của Đài truyền hình Việt Nam, kênh VTV6 thực hiện nhằm tương tác với khán giả nhanh nhất.


Bắt đầu từ tháng ba này, khán giả sẽ có cơ hội trải nghiệm “những thước phim cuộc đời” và hòa vào niềm vui mang giá trị sâu sắc của hành động cho đi – nhận về như thế với “Hôm nay ai đến”.

Có slogan “Hơn cả một món quà”, chương trình tràn ngập các món quà tặng. Quan trọng hơn hết, đi theo mạch nguồn đó, sản phẩm mới toanh của VTV6 giúp bạn xem truyền hình trực tiếp chứng kiến việc chúng được gửi tới tận tay người nhận như thế nào.

Cụ thể, khách mời của chương trình gồm các cá nhân nổi bật, được đông đảo dư luận chú ý, tạo sức hút mạnh mẽ với truyền thông hoặc gây ảnh hưởng tích cực tới xã hội. Đó là giới nghệ sĩ, người nổi tiếng, doanh nhân, đại diện ưu tú của doanh nghiệp, nhà hoạt động xã hội uy tín, tấm gương giàu nghị lực, khởi nghiệp, vượt qua số phận thành công... Họ mang Món quà gặp mặt thú vị, kịch tính đến trường quay để dành tặng cho nhân vật trong câu chuyện của ngày hôm đó.

Có định dạng truyền hình trực tiếp – tương tác khán giả, “Hôm nay ai đến” chú trọng đưa ra góc nhìn cận cảnh về những câu chuyện đặc biệt được lựa chọn tìm kiếm, đăng ký, giới thiệu một cách xác thực trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Vì vậy, chương trình sẽ phối hợp với các khách mời phù hợp để đồng hành cùng nhân vật. Mỗi món quà đi kèm với một lát cắt đời sống nhân văn nhằm lan tỏa ý nghĩa cao đẹp. “Của tặng không bằng cách tặng”, sau phần quà được trao đi là yêu thương nhận lại, là sẻ chia sâu nặng nghĩa tình, là những cơ hội giúp khích lệ, truyền cảm hứng hay góp phần nuôi dưỡng cả một thế hệ... Ngoài ra, còn có ngọn lửa nhỏ thắp lên niềm hạnh phúc “Hãy nghiêng đời xuống!... Để gió cuốn đi...” nhẹ nhàng thấm thía vào tâm hồn khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình “Hôm nay ai đến” lên sóng VTV6

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.