Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các mẫu xét nghiệm tại chợ Long Biên cho kết quả âm tính

Mai Hữu| 04/08/2021 19:41

(HNMO) - Ngày 4-8, UBND quận Ba Đình cho biết, tất cả 176 mẫu xét nghiệm những người liên quan đến ca nhiễm SARS-CoV-2 tại chợ Long Biên đã cho kết quả âm tính lần 1.

Lấy mẫu xét nghiệm người kinh doanh trong chợ Long Biên.

​Trước đó, ngày 3-8, sau khi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội công bố về trường hợp nam bệnh nhân N.Q.T (trú tại phường Phúc xá, quận Ba Đình), là người làm trong khu vực kinh doanh hải sản tại chợ Long Biên, dương tính với SARS-CoV-2, quận Ba Đình đã lấy 176 mẫu xét nghiệm các trường hợp hoạt động kinh doanh tại chợ có liên quan đến ca nhiễm.

Hiện, quận Ba Đình tiếp tục thực hiện phong tỏa, cách ly y tế số nhà 35 ngõ 187, phố Hồng Hà (phường Phúc Xá) và toàn bộ chợ Long Biên để xử lý dịch tễ.

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Các mẫu xét nghiệm tại chợ Long Biên cho kết quả âm tính

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.