Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tàu hỏa đâm ô tô đám cưới, cô dâu và chú rể tử vong tại chỗ

Theo Tin tức| 16/07/2019 15:19

Nhà chức trách Bangladesh ngày 15-7 cho biết đã có ít nhất 10 người chết tại nước này trong một vụ tai nạn giao thông do một tàu hỏa đâm vào một chiếc ô tô phục vụ đám cưới tại một điểm giao nhau giữa đường bộ và đường sắt.

Hiện trường vụ tàu hỏa đâm vào ô tô ở Ullahpara, Bangladesh ngày 15-7-2019. Ảnh: The Daily Star/TTXVN

Vụ tai nạn xảy ra tại thị trấn Ullahpara, cách thủ đô Dhaka của Bangladesh khoảng 140km khi chiếc ô tô trên đi đến gần điểm giao nhau giữa đường bộ và đường sắt mà không để ý đến chiếc tàu hỏa đang tiến gần đến đoạn đường này.

Tám người trên ô tô, trong đó có cả cô dâu và chú rể đã tử vong tại chỗ, 2 người khác chết trong bệnh viện do bị thương quá nặng và những người còn lại bị thương nhẹ.

Cùng ngày, tại Ai Cập đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông do một xe buýt chở khách đâm vào một ô tô tải làm 9 người chết và 11 người bị thương.

Theo hãng tin MENA của Ai Cập, vụ tai nạn xảy ra trên tuyến xa lộ Qena-Sohag ở vùng Thượng Ai Cập. Toàn bộ người bị thương đã được đưa vào bệnh viện. Hiện chưa rõ nguyên nhân gây tai nạn.

Trước đó, tại tỉnh Giza của Ai Cập cũng xảy ra một vụ tai nạn tương tự do hai xe tải đâm vào nhau làm 12 người thiệt mạng.

Số liệu thống kê gần đây của nhà chức trách Ai Cập cho thấy, chỉ tính riêng trong năm ngoái, tại nước này đã có gần 4.000 người chết và 14.000 người bị thương do tai nạn giao thông. Trong khi đó, theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), thiệt hại do các vụ tai nạn giao thông gây ra ở Ai Cập trong năm 2018 đã lên tới khoảng 30 tỷ pound Ai Cập (1,8 tỷ USD).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tàu hỏa đâm ô tô đám cưới, cô dâu và chú rể tử vong tại chỗ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.