Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huấn luyện viên Park Hang-seo: “Các cầu thủ đã nỗ lực hết sức”

Ngân Hà| 15/12/2021 22:19

(HNMO) - Tối 15-12, đội tuyển bóng đá Việt Nam có trận hòa 0-0, trước đội tuyển bóng đá Indonesia, trong khuôn khổ bảng B, AFF Cup 2020.

Huấn luyện viên Park Hang-seo tại cuộc họp báo sau trận đấu với Indonesia.

Tại cuộc họp báo sau trận đấu, khi được hỏi về việc đánh giá về kết quả hòa 0-0 trước Indonesia, huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết: "Tôi nghĩ các cầu thủ đã phát huy vai trò của mình. Nếu ghi bàn được thì tốt. Dù không ghi bàn thì ngày hôm nay họ cũng đã nỗ lực hết sức”.

Khi được hỏi về tình hình chấn thương của Công Phượng, ông Park Hang-seo cho hay: "Bước đầu xác định, va chạm của Công Phượng cũng bình thường, nhưng cậu ấy xin thay người. Chi tiết chấn thương của cậu ấy sẽ rõ hơn khi chúng tôi trở về khách sạn và nhờ bác sĩ kiểm tra".

Với câu hỏi về tính toán đối thủ tiếp theo ở vòng đấu tới, ông Park Hang-seo chia sẻ: "Chúng ta cũng biết kể cả Indonesia hay Malaysia cũng chưa chắc vào bán kết. Chúng tôi ở vị trí thứ nhì, chỉ kém Indonesia. Trận cuối chúng ta gặp Camphuchia, trong khi Indonesia gặp đối thủ mạnh, và còn là đối truyền kiếp - Malaysia. Chúng tôi sẽ dồn toàn lực để thắng Campuchia trận cuối".

Đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán với Campuchia vào ngày 19-12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Park Hang-seo: “Các cầu thủ đã nỗ lực hết sức”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.