Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội tuyển nữ Việt Nam hòa trong trận giao hữu thứ hai tại Tây Ban Nha

Ngân Hà| 03/01/2022 12:04

(HNMO) - Sáng 3-1-2022 (giờ Việt Nam), Huỳnh Như và các cầu thủ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tiếp tục có trận đấu giao hữu thứ hai gặp Câu lạc bộ nữ La Solana, trong thời gian đội tập huấn tại Tây Ban Nha, chuẩn bị cho vòng chung kết Cúp bóng đá nữ châu Á 2022. Kết quả chung cuộc, hai đội hòa nhau không bàn thắng sau 90 phút đầy kịch tính.

Các cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam (áo đỏ) trong trận đấu giao hữu với Câu lạc bộ nữ La Solana (Tây Ban Nha).

Câu lạc bộ bóng đá nữ La Solana là “quân xanh” chất lượng của thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung, vì đang là đội bóng đứng thứ 13 trong số 16 câu lạc bộ tham dự giải hạng Nhì năm 2021.

Chuẩn bị cho trận đấu này, đội tuyển nữ Việt Nam đã phải di chuyển khá xa, với 3 tiếng đồng hồ bằng ô tô để đến được địa điểm thi đấu. Dù khá mệt nhưng các cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam vẫn nhập cuộc đầy cố gắng, tập trung tuân thủ đấu pháp của Ban huấn luyện đề ra.

Ở trận đấu này, huấn luyện viên Mai Đức Chung đã thay đổi đội hình vào sân thi đấu, gồm thủ môn Trần Thị Kim Thanh; các hậu vệ Chương Thị Kiều, Trần Thị Phương Thảo, Trần Thị Thu. Ở tuyến trên, hai tiền đạo Huỳnh Như và Phạm Hải Yến được hỗ trợ bởi hàng tiền vệ, gồm: Thái Thị Thảo, Trần Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Bích Thùy và Nguyễn Thị Tuyết Dung. 

Mặc dù tạo được một số cơ hội, nhưng đội tuyển nữ Việt Nam đã không thể ghi bàn trong trận đấu này. Kết quả chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0 sau 90 phút thi đấu với thế trận khá cân bằng.

Trong trận giao hữu trước đó diễn ra ngày 31-12-2021, đội tuyển nữ Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0 trước Câu lạc bộ Pozoalbense.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có hai trận đấu giao hữu nữa gặp Câu lạc bộ Cordoba (ngày 4-1) và Câu lạc bộ Huelva (ngày 5-1).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển nữ Việt Nam hòa trong trận giao hữu thứ hai tại Tây Ban Nha

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.