Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội Nhất toàn đoàn Giải vô địch Cung thủ xuất sắc quốc gia năm 2022

Ngân Hà| 06/03/2022 19:13

(HNMO) - Sau một tuần thi đấu sôi nổi, Giải vô địch Cung thủ xuất sắc quốc gia năm 2022 đã khép lại vào chiều 6-3, tại tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Kết thúc giải, ngôi nhất toàn đoàn thuộc về đoàn Hà Nội với 11 Huy chương vàng, 16 Huy chương bạc và 14 Huy chương đồng. Xếp thứ nhì là đoàn Bà Rịa - Vũng Tàu (6 Huy chương vàng, 2 Huy chương bạc, 2 Huy chương đồng), xếp thứ ba là đoàn Vĩnh Long (5 Huy chương vàng, 5 Huy chương bạc, 6 Huy chương đồng).

Các vận động viên tham gia thi đấu tại Giải vô địch Cung thủ xuất sắc quốc gia năm 2022.

Giải do Tổng cục Thể dục - Thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức từ ngày 1-3 đến 6-3, với sự tham gia của hơn 190 vận động viên đến từ 16 tỉnh, thành phố, ngành trong cả nước, trong đó có đoàn Hà Nội. 

Các vận động viên tranh 36 bộ huy chương ở các nội dung: Cung một dây và cung ba dây cá nhân nam, nữ; đồng đội nam; đồng đội nữ và đồng đội nam, nữ. Nhằm bảo đảm an toàn cho các vận động viên, huấn luyện viên và cán bộ phục vụ giải, Ban tổ chức thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Giải đấu cũng được xem là nơi tuyển chọn các cung thủ xuất sắc vào đội tuyển quốc gia để thi đấu tại SEA Games 31, được tổ chức ở Việt Nam vào tháng 5-2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội Nhất toàn đoàn Giải vô địch Cung thủ xuất sắc quốc gia năm 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.