Theo dõi Báo Hànộimới trên

Có kế hoạch chu đáo để đội tuyển nữ được chuẩn bị tốt nhất hướng tới World Cup 2023

Ngân Hà| 30/05/2022 19:49

(HNMO) - Chiều 30-5, Quyền Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn đã có mặt trên sân đào tạo trẻ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam để có buổi gặp gỡ huấn luyện viên Mai Đức Chung và các thành viên đội tuyển nữ Việt Nam, trong đợt tập trung chuẩn bị cho Giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2022.

Huấn luyện viên Mai Đức Chung.

Thay mặt Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn một lần nữa chúc mừng thành tích đáng tự hào của đội tuyển nữ tại SEA Games 31 khi bảo vệ thành công Huy chương vàng ngay trên sân nhà.

"Những nhiệm vụ còn lại trong năm 2022 cũng như năm 2023 vô cùng nặng nề, đòi hỏi mỗi thành viên của đội phải phát huy hết năng lực của bản thân, nêu cao tinh thần đoàn kết, thi đấu hết sức mình mới có thể giữ vững và đạt được những thành tựu lớn hơn. VFF với vai trò quản lý của mình, sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ, chuẩn bị những kế hoạch tập trung chu đáo và tập huấn chất lượng để đội tuyển nữ có được sự chuẩn bị tốt nhất, hướng tới mục tiêu tham dự World Cup 2023", Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh.

Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn động viên đội tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: VFF

Đội tuyển nữ Việt Nam hội quân chiều 30-5. Ảnh: VFF

Ngay sau buổi gặp mặt, các cầu thủ nữ Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Thời tiết khá mát mẻ, thuận lợi cùng tinh thần hứng khởi của các cầu thủ đã giúp cho buổi tập đầu tiên của toàn đội trở nên vui vẻ, tràn đầy quyết tâm.

Huấn luyện viên trưởng Mai Đức Chung cho biết, do thời gian không còn nhiều nên đội tuyển nữ Việt Nam chỉ được nghỉ 1 tuần sau SEA Games và tiếp tục quay trở lại tập luyện, chuẩn bị cho Giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2022. “Mục tiêu lần này của chúng tôi cố gắng bảo vệ thành quả ngôi vô địch tại đấu trường Đông Nam Á, sau lần cuối vô địch vào tháng 7-2019 tại Thái Lan. Đến giờ, chúng ta đã giành vé tham dự World Cup và giành Huy chương vàng SEA Games một lần nữa. Chúng ta quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch tại giải Đông Nam Á. Mỗi lần sẽ có những khó khăn khác nhau, rõ ràng lần này chúng ta sẽ phải tranh chấp quyết liệt với Philippines, đây là đối tượng giành vé trực tiếp vào World Cup. Tôi sẽ có buổi trò chuyện với các cầu thủ để động viên các cầu thủ làm sao giữ được thành tích đã đạt được, không được ngủ quên trên chiến thắng”, huấn luyện viên Mai Đức Chung bày tỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Có kế hoạch chu đáo để đội tuyển nữ được chuẩn bị tốt nhất hướng tới World Cup 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.