Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các kình ngư Việt Nam giao lưu ''Thắp sáng ước mơ'' cùng thiếu nhi Hà Nội

Ngân Hà| 07/06/2022 21:47

(HNMO) - Tối 7-6, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thị xã Sơn Tây, UBND thị xã Sơn Tây, Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu “Thắp sáng ước mơ” giữa các vận động viên (VĐV) đạt thành tích cao tại SEA Games 31 với thanh, thiếu nhi thị xã Sơn Tây (Hà Nội).

Các VĐV đội tuyển bơi Việt Nam giao lưu cùng thiếu nhi thị xã Sơn Tây (Hà Nội).

Chương trình có sự góp mặt của các kình ngư: Nguyễn Huy Hoàng, Trần Hưng Nguyên và toàn bộ thành viên đội tuyển bơi quốc gia.

Tại chương trình, đông đảo thanh, thiếu nhi Sơn Tây đã được nghe các VĐV tiêu biểu “bật mí” những câu chuyện xúc động và thú vị trên hành trình thi đấu và những nỗ lực để đạt được thành tích cao tại SEA Games 31.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thị xã Sơn Tây Lê Đại Thăng cho biết, nhìn lại SEA Games 31 vừa qua có thể thấy được tình yêu cháy bỏng của người dân Việt Nam đối với thể thao; thấy được những nỗ lực hết mình với quyết tâm lớn, vượt qua chính mình của các VĐV bằng thành tích vượt trội với 446 huy chương các loại. Chương trình “Thắp sáng ước mơ” là cầu nối sẻ chia những kinh nghiệm, hoài bão nhằm thúc đẩy nỗ lực của các thanh, thiếu nhi, giúp phát hiện, có kế hoạch bồi dưỡng, đào tạo thế hệ trẻ của Sơn Tây trở thành những VĐV có nhiều thành tích.

 Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam, UBND thị xã Sơn Tây khen thưởng các VĐV.

“Thị xã Sơn Tây vui mừng được chào đón, giao lưu, vinh danh các VĐV có thành tích cao tại SEA Games 31; truyền cảm hứng cho thanh, thiếu nhi thị xã Sơn Tây say mê tập luyện thể thao, trong đó có môn bơi lội, thông qua các câu chuyện do các VĐV thành tích cao chia sẻ; phát động Quỹ Thắp sáng ước mơ thể thao để hỗ trợ tìm kiếm và phát triển những tài năng có năng khiếu các môn thể thao thi đấu và đạt giải cao trong tương lai”, ông Lê Đại Thăng nhấn mạnh.

Dịp này, Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam, UBND thị xã Sơn Tây đã khen thưởng các VĐV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các kình ngư Việt Nam giao lưu ''Thắp sáng ước mơ'' cùng thiếu nhi Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.