Theo dõi Báo Hànộimới trên

Viettel FC lên đường tham dự AFC Cup 2022

Ngân Hà| 20/06/2022 17:18

(HNMO) - Chiều 20-6, Câu lạc bộ Viettel (Viettel FC) đã lên đường vào thành phố Hồ Chí Minh để chuẩn bị tranh tài tại bảng I AFC Cup 2022. Các đối thủ của đội bóng “áo lính” ở bảng đấu này, gồm: Hougang United (Singapore), Phnom Penh Crown FC (Campuchia), Young Elephants FC (Lào).

Viettel FC bắt đầu hành trình tham dự AFC Cup 2022.

Đây là bảng đấu mà Viettel FC được đánh giá rất cao, cơ hội để đại diện Việt Nam đi tiếp là rất sáng, nhất là khi được thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên.

Dẫn dắt Viettel FC tranh tài ở AFC Cup 2022 là huấn luyện viên người Hàn Quốc Bae Ji Won. Trong khi đó, huấn luyện viên Trương Việt Hoàng đang xin nghỉ phép đến ngày 30-6. Tại AFC Cup 2022, Viettel FC đặt quyết tâm thi đấu hết mình và tạo điều kiện để nhiều cầu thủ trẻ thể hiện năng lực. 

Bảng I AFC Cup 2022 diễn ra từ ngày 24 đến 30-6 với 4 đội tham dự: Hougang United (Singapore), Phnom Penh Crown FC (Campuchia), Young Elephants FC (Lào) và chủ nhà Viettel. Đội nhất bảng I sẽ giành quyền vào vòng bán kết khu vực. Nếu giành chiến thắng, đội bóng đó sẽ tiếp tục hành trình vào chung kết khu vực, vòng bán kết liên khu vực, rồi chung kết liên khu vực.

Theo Ban tổ chức giải đấu, vé xem các trận đấu tại bảng I AFC Cup 2022 được bán ra tại Sân vận động Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) từ 8h30 ngày 22-6 đến ngày 30-6 hoặc đến khi hết vé. Để bảo đảm an ninh, an toàn cho công tác phát hành vé, căn cứ điều kiện thực tế, Ban tổ chức trận đấu có thể có sự điều chỉnh về kế hoạch và phương thức phát hành vé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viettel FC lên đường tham dự AFC Cup 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.