Theo dõi Báo Hànộimới trên

16 đội bóng tham dự Giải bóng đá U9 toàn quốc 2022

Ngân Hà| 22/06/2022 13:49

(HNMO) - Sáng 22-6, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức họp báo thông tin về Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2022.

Các cầu thủ nhí U9 chụp ảnh cùng Ban tổ chức Giải bóng đá U9 toàn quốc 2022.

Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2022 sẽ được tổ chức từ ngày 21-8 đến 1-9 tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Tham dự giải đấu có sự góp mặt của 16 đội bóng U9 đến từ các địa phương, câu lạc bộ (CLB) bóng đá chuyên nghiệp trên cả nước, là: Phú Thọ, Bắc Ninh, Luxury H.L Quảng Ninh, H.Y.S Hà Nội, CLB Bóng đá Hà Nội, CLB Bóng đá Hải Phòng, Việt Hùng Thanh Hóa, Sông Lam Nghệ An, Đà Nẵng, Kon Tum, Đắk Lắk, Gia Lai, Ngọc Hùng thành phố Hồ Chí Minh, Thuận An Bình Dương, Minh Phát Bắc Giang, Đồng Nai.

Bên cạnh những trận đấu sôi nổi, Ban tổ chức Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2022 sẽ phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho các cầu thủ U9.

Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh cho biết, những năm qua, bóng đá Việt Nam giành được một số thành tích tại đấu trường quốc tế và điều đó đã tạo sự hứng khởi với người hâm mộ, đặc biệt là các cháu thiếu niên, nhi đồng. Việc tổ chức giải U9 tạo điều kiện để thúc đẩy đam mê, truyền cảm hứng tình yêu bóng đá cho các tài năng nhí.

Ngoài ra, Liên đoàn Bóng đá châu Á đã đưa nội dung đào tạo U9 vào hệ thống đào tạo của các câu lạc bộ chuyên nghiệp và việc bóng đá Việt Nam tổ chức giải U9 toàn quốc là một bước đi hợp xu thế. Đây là sân chơi có ý nghĩa cho các cháu trong dịp hè và cũng là nơi để bóng đá Việt Nam tìm kiếm và phát hiện những tài năng trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
16 đội bóng tham dự Giải bóng đá U9 toàn quốc 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.