Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gần 200 vận động viên tham gia thi đấu Giải cầu lông gia đình thành phố Hà Nội năm 2022

Trung Nguyên| 25/06/2022 15:31

(HNMO) - Ngày 25-6, tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Hoài Đức, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức Giải cầu lông gia đình Hà Nội năm 2022.

Đây là hoạt động thể thao nằm trong chuỗi các hoạt động của thành phố chào mừng kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28-6. Giải có sự tham gia của gần 200 vận động viên thuộc 21 quận, huyện trên địa bàn thành phố tham gia tranh tài ở 3 nội dung, gồm: Đôi vợ với chồng, đôi bố với con trai, đôi mẹ với con gái theo các nhóm tuổi. 

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Giải cầu lông gia đình năm nay thu hút khá đông vận động viên tham gia. Các vận động viên cũng có sự chuẩn bị tốt hơn về mặt chuyên môn, kỹ thuật, chiến thuật, tạo nên các trận cầu đẹp mắt, hấp dẫn cho giải đấu với tinh thần "Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc", đề cao lòng yêu nước và tự tôn dân tộc, phát triển sâu rộng phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho nhân dân ở mọi lứa tuổi.

Giải nhằm tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa các câu lạc bộ thể dục - thể thao trong thành phố, thiết thực góp phần đẩy mạnh và phát triển phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại". 

Các cặp đôi vận động viên mẹ - con tham gia tranh tài.

Giải đấu diễn ra trong 2 ngày 25 và 26-6. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức sẽ trao các giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn và cho cặp vận động viên từng nội dung thi đấu thuộc nhóm tuổi có thành tích thi đấu xuất sắc nhất.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Gần 200 vận động viên tham gia thi đấu Giải cầu lông gia đình thành phố Hà Nội năm 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.