Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo Hànộimới giao lưu bóng đá với Tạp chí Doanh nghiệp và thương hiệu nông thôn

Quang Thái| 21/08/2022 15:27

(HNMO) - Sáng 21-8, trận giao lưu bóng đá giữa Báo Hànộimới với Tạp chí Doanh nghiệp và thương hiệu nông thôn đã diễn ra sôi nổi tại sân bóng Trường Đại học Thủy lợi (quận Đống Đa).

Lãnh đạo 2 đơn vị trao cờ, hoa tặng đội trưởng 2 đội bóng.

Đồng chí Nguyễn Thành Lợi, Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Hànộimới và Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và thương hiệu nông thôn Nguyễn Nam Thắng tham dự và động viên cầu thủ của 2 đội. 

Đội bóng của 2 cơ quan chụp ảnh lưu niệm.

Đây là hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho cán bộ, phóng viên, người lao động của Báo Hànộimới với Tạp chí Doanh nghiệp và thương hiệu nông thôn. Thông qua hoạt động này, cán bộ, phóng viên và người lao động hai bên có điều kiện tìm hiểu công việc của nhau qua đó hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trận đấu giữa hai đội diễn ra sôi nổi, đầy kịch tính với những pha bóng đẹp và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Chung cuộc 2 đội hòa nhau với tỷ số 4 đều. Sau cuộc giao lưu, lãnh đạo Báo Hànộimới với Tạp chí Doanh nghiệp và thương hiệu nông thôn thống nhất sẽ tiếp tục duy trì hoạt động này để hai đơn vị cùng nhau trao đổi kiến thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Một số hình ảnh trong trận giao lưu bóng đá giữa hai đội:

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Báo Hànộimới giao lưu bóng đá với Tạp chí Doanh nghiệp và thương hiệu nông thôn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.