Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thua tay vợt số 2 thế giới, Vũ Thị Trang dừng bước ở Giải cầu lông vô địch thế giới

Ngân Hà| 25/08/2022 15:56

(HNMO) - Chiều 25-8, tay vợt Vũ Thị Trang đã dừng bước ở vòng 3 Giải cầu lông vô địch thế giới 2022 sau khi thua tay vợt số 2 thế giới Tai Tzu-ying (Đài Loan, Trung Quốc).

Vũ Thị Trang dừng bước ở vòng 3 Giải cầu lông vô địch thế giới 2022.

Ở vòng 3 đơn nữ giải cầu lông vô địch thế giới diễn ra hôm nay, Vũ Thị Trang chấp nhận dừng bước khi để thua tay vợt người Đài Loan Tai Tzu Ying với tỷ số 0-2 (15/21, 10/21).

Trong trận này, Vũ Thị Trang đã chơi đầy nỗ lực và có không ít pha đánh cầu bền bỉ nhưng không thể làm nên bất ngờ trước đẳng cấp của Tai Tzu Ying sau 35 phút tranh tài.

Dù vậy, phải dừng chân tại vòng 3 giải vô địch thế giới cũng là thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của Vũ Thị Trang. Đáng nói, tại giải năm nay, khi không còn đỉnh cao phong độ nhưng cô đánh bại 2 tay vợt rất mạnh là Mia Blichfeld (Đan Mạch, hạng 15 thế giới) và Kisona Selvaduray (Malaysia, hạng 54 thế giới).

Đây có thể xem là thành tích lịch sử trong sự nghiệp của nữ tay vợt quê Bắc Giang. Với kết quả này, Vũ Thị Trang chắc chắn sẽ cải thiện được thứ hạng của mình trên bảng xếp hạng thế giới. Trước đó, sau khi loại tay vợt Mia Blichfeldt (hạng 15 thế giới) ở trận đấu ở vòng 2, nữ tay vợt quê Bắc Giang đã tích lũy thêm 5.200 điểm và tiến vào vòng 3 giải vô địch thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thua tay vợt số 2 thế giới, Vũ Thị Trang dừng bước ở Giải cầu lông vô địch thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.