Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gần 1.000 vận động viên tham dự Hội khỏe ngành Y tế Thủ đô năm 2022

Thu Trang| 28/09/2022 15:57

(HNMO) - Ngày 28-9, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội đã tổ chức Hội khỏe cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế Hà Nội năm 2022.

Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Trần Văn Chung phát biểu tại lễ khai mạc.

Hội khỏe này là hoạt động văn hóa thể thao thường niên của ngành Y tế Hà Nội được tổ chức từ cấp cơ sở tới cấp ngành. Đây cũng là dịp đánh giá sự phát triển của công tác thể dục thể thao quần chúng trong công chức, viên chức, người lao động và công tác giáo dục, luyện tập thể chất. 

Năm nay, tham dự hội khỏe có 56 đơn vị với gần 1.000 vận động viên đạt thành tích cao được lựa chọn từ hội khỏe cấp cơ sở. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 3 môn thi đấu, gồm: Cầu lông, bóng bàn, kéo co nam và nữ.

Các đại biểu trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội khỏe.

Các vận động viên tham gia tranh tài ở môn bóng bàn.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Trần Văn Chung, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội cho biết, những năm qua, ngành Y tế Thủ đô luôn quan tâm và đầu tư phát triển các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao quần chúng. Nhờ đó, các phong trào đã phát triển mạnh mẽ, được đông đảo công chức, viên chức và người lao động trong toàn ngành tích cực tham gia hưởng ứng. 

Dù thời gian qua, các đơn vị trong ngành rất bận rộn và vất vả tập trung cho công tác phòng, chống dịch Covid-19; công tác chăm sóc, khám bệnh, chữa bệnh cho người dân nhưng họ vẫn tích cực tổ chức hội khỏe từ cấp cơ sở, thu hút được đông đảo công chức, viên chức, người lao động tham gia. Các đơn vị tiêu biểu như Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Đa khoa Đức Giang, Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội, Trung tâm Y tế quận Ba Đình, Trung tâm Y tế huyện Thanh Trì... đã có hàng nghìn vận động viên tham dự hội khỏe. 

“Điều đó cho thấy, hội khỏe chính là sân chơi thể thao hấp dẫn, bổ ích nhằm nâng cao sức khỏe, tạo ra đời sống văn hóa tinh thần lành mạnh giúp các nhân viên y tế có thêm niềm vui, tinh thần lạc quan, vượt qua những khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn”, ông Trần Văn Chung nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Gần 1.000 vận động viên tham dự Hội khỏe ngành Y tế Thủ đô năm 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.