Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gay cấn từng pha bóng tại Giải bóng đá cúp Tứ hùng các cơ quan báo chí Hà Nội

Quang Thái| 09/10/2022 15:19

(HNMO) - Sáng 9-10, tại Trung tâm Thể dục thể thao quận Đống Đa đã diễn ra Giải bóng đá cúp Tứ hùng của các cơ quan báo chí thuộc thành phố Hà Nội gồm: Báo Hànộimới, Công ty TNHH một thành viên In Báo Hànộimới, Kinh tế & Đô thị, An ninh Thủ đô.

Giải đấu tổ chức chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2022) và 65 năm Ngày truyền thống của Báo Hànộimới và Công ty TNHH một thành viên In Báo Hànộimới. Qua đó, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe cho cán bộ, phóng viên, nhân viên, người lao động của các đơn vị.

Lãnh đạo các đơn vị cùng cầu thủ chụp ảnh lưu niệm.

Tham dự giải có các đồng chí Phạm Xuân Toàn, Phó Chánh Văn phòng Thành ủy Hà Nội, Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Hànộimới Nguyễn Thành Lợi, Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức, Chủ tịch Công ty TNHH một thành viên In Báo Hànộimới Đào Trọng Nghĩa, nguyên Tổng Biên tập Báo An ninh Thủ đô Đào Lê Bình, cùng các Phó Tổng Biên tập, Phó Giám đốc và đại diện lãnh đạo phòng, ban của các đơn vị.

Lãnh đạo các đơn vị trao hoa cho các đội bóng tham dự giải.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Hànộimới Nguyễn Thành Lợi cho biết: “Giải bóng đá cúp Tứ hùng lần này được tổ chức tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục, thể thao trong các cơ quan báo chí, xuất bản Thủ đô, trở thành một hoạt động bổ ích, ý nghĩa. Giải đấu góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, phóng viên, nhân viên các đơn vị”.

Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Hànộimới Nguyễn Thành Lợi trao hoa tặng đại diện đội bóng tham dự giải.

Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Hànộimới Nguyễn Thành Lợi tin tưởng, trong những năm tiếp theo, các cơ quan báo chí của Thủ đô sẽ có thêm nhiều hoạt động giao lưu thể thao, trao đổi công tác chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Trận đấu giữa các đội đã diễn ra sôi nổi, đầy kịch tính với nhiều pha bóng đẹp và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Chung cuộc, đội bóng Báo An ninh Thủ đô giành giải Nhất, Báo Hànộimới giải Nhì, Công ty TNHH một thành viên In Báo Hànộimới giải Ba và Báo Kinh tế & Đô thị giải tập thể.

Một số hình ảnh tại giải đấu:

Phó Chánh Văn phòng Thành ủy Hà Nội Phạm Xuân Toàn trao giải cầu thủ xuất sắc cho cầu thủ Nguyễn Trọng Linh.

Chủ tịch Công ty TNHH một thành viên In Báo Hànộimới Đào Trọng Nghĩa trao Giải tập thể cho Báo Kinh tế & Đô thị.

Nguyên Tổng Biên tập Báo An ninh Thủ đô Đào Lê Bình trao giải Ba cho Công ty TNHH một thành viên In Báo Hànộimới.

Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức trao giải Nhì cho Báo Hànộimới.

Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Hànộimới Nguyễn Thành Lợi trao giải Nhất cho Báo An ninh Thủ đô.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gay cấn từng pha bóng tại Giải bóng đá cúp Tứ hùng các cơ quan báo chí Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.