Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bóng đá Việt Nam tiếp tục nhận được sự tài trợ lớn của VNPAY

Ngân Hà| 25/10/2022 13:25

(HNMO) - Ngày 25-10, tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) đã tổ chức ký kết hợp tác, trở thành đơn vị đồng hành và tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

VNPAY trở thành đơn vị đồng hành và tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Theo đó, trong giai đoạn 2022-2023, VNPAY và các nhãn hàng ví điện tử VNPAY, VNPAY-QR sẽ là nhà tài trợ đồng hành, đi cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam (đội tuyển nam, nữ, U23). Trong thời gian này, các đội tuyển quốc gia sẽ có các hoạt động quan trọng như: AFF Cup bóng đá nam, nữ vào cuối năm 2022, SEA Games 2023, Asian Cup bóng đá nam 2023 và đặc biệt là World Cup nữ vào tháng 6-2023.

Tại lễ ký kết, ông Lê Tánh - Tổng Giám đốc VNPAY khẳng định, bóng đá là một trong những nhân tố vô cùng quan trọng để góp phần phát triển nền kinh tế. Những năm gần đây, bóng đá Việt Nam có nhiều thành tích vượt bậc tại các giải thi đấu của khu vực và châu lục, với tinh thần quyết tâm, đam mê và cống hiến cháy bỏng. Thành công của các đội tuyển bóng đá quốc gia tạo cảm hứng, khơi gợi lòng tự hào dân tộc trong mỗi người Việt Nam và đặc biệt là các doanh nghiệp.

Với hợp tác này, VNPAY mong muốn thể hiện vị thế của một thương hiệu quốc gia, song hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia vươn đến những thành công mới, thúc đẩy sự phát triển chung của nền thể thao Việt Nam. VNPAY cam kết sẽ đóng góp nguồn lực cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam trên nhiều mặt, giúp các giải bóng đá quốc gia phát huy hết tiềm năng và sức mạnh.

Không chỉ tài trợ và đồng hành cùng đội tuyển quốc gia, trước đó, VNPAY cũng đã triển khai dịch vụ đặt vé bóng đá trên ví điện tử VNPAY, giúp người hâm mộ bóng đá đặt vé xem các trận đấu của V-League, Giải Bóng đá Cúp quốc gia… tiện lợi, nhanh chóng.

Các đại biểu dự buổi ký kết chụp ảnh kỷ niệm cùng các cầu thủ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Các cầu thủ Việt Nam giao lưu tại lễ ký kết.

Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, trong những năm vừa qua, bóng đá Việt Nam đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng trên đấu trường khu vực và châu lục, trong đó có những thành tích mang dấu ấn lịch sử như: 2 lần liên tiếp giành Huy chương vàng bóng đá nam, nữ tại SEA Games 2019 và 2021; đội tuyển nam quốc gia lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào vòng loại cuối FIFA World Cup - Qatar 2022 khu vực châu Á; đội tuyển futsal quốc gia lần thứ hai góp mặt tại vòng chung kết FIFA futsal World Cup 2021 và đặc biệt là đội tuyển nữ quốc gia lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền tham dự vòng chung kết FIFA World Cup nữ 2023.

“Trong bối cảnh bóng đá Việt Nam đang hướng tới những mục tiêu trọng điểm trong năm nay và các năm tiếp theo, việc VNPAY đồng hành cùng các đội tuyển quốc gia Việt Nam tại thời điểm này thực sự là nguồn khích lệ, động viên rất lớn đối với VFF, đối với ban huấn luyện và các cầu thủ, qua đó góp phần giúp các đội tuyển có những điều kiện tốt nhất, thuận lợi nhất cho quá trình chuẩn bị và thi đấu tại đấu trường quốc tế”, ông Lê Hoài Anh chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bóng đá Việt Nam tiếp tục nhận được sự tài trợ lớn của VNPAY

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.