Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội có Huy chương vàng đầu tiên tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX

Ngân Hà| 21/11/2022 20:15

(HNMO) - Ngày 21-11, tại Thủy Nguyên (Hải Phòng), môn đua thuyền rowing tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX đã kết thúc thi đấu ở 7 nội dung. Ngay sau khi kết thúc các cuộc thi đấu chung kết, Ban tổ chức đã trao huy chương cho các vận động viên đoạt thành tích cao.

Trao Huy chương cho các vận động viên xuất sắc nhất.

Kết quả, ở nội dung thuyền bốn nam, đội Hải Dương giành Huy chương vàng do công của Nguyễn Hữu Thành, Trần Huy Tập, Bùi Văn Hoàn, Nhữ Đình Nam. Huy chương bạc thuộc về đội Hà Tĩnh do công của Trần Trung Quân, Nguyễn Viết Thục, Nguyễn Văn Hà, Nguyễn Văn Hiếu. Huy chương đồng thuộc về đoàn Hà Nội do công của Nguyễn Văn Đức, Phạm Minh Chính, Nguyễn Thành Dũng, Ngô Quang Khanh. Ngoài kết quả này, đua thuyền rowing Hải Dương còn giành thêm tấm Huy chương vàng thứ 2 ở nội dung thuyền nam hạng nhẹ cá nhân do công của Bùi Văn Hoàn.

Ở nội dung nữ thuyền đôi mái chèo đôi hạng nhẹ, vận động viên Phạm Thị Ngọc Anh và Đinh Thị Hảo đã có phần thi vượt trội so với các đối thủ để giành chiếc Huy chương vàng cho đội Hà Nội. Huy chương bạc ở nội dung này được trao cho Trần Thị Thu Hằng và Nguyễn Thị Thu Hiền của Quảng Trị. Huy chương đồng thuộc về Phạm Thúy My và Hồ Thị Duy của Bạc Liêu và Cao Ngọc Như Ý, Vũ Thị Yến Phương của Tiền Giang.

Ở nội dung thuyền đơn nam hạng nhẹ, tay chèo Bùi Văn Hoàn của Hải Dương giành Huy chương vàng. Huy chương bạc được trao cho Nguyễn Văn Hà của Hà Tĩnh. Huy chương đồng thuộc về Vũ Ngọc Khánh của An Giang.

Các cuộc tranh tài của môn rowing diễn ra sôi nổi.

Các đại diện của thành phố Hồ Chí Minh là Trần Dương Nghĩa và Phan Mạnh Linh giành Huy chương vàng nội dung thuyền đôi mái chèo đơn nam. Huy chương bạc ở nội dung này được trao cho Hà Văn Hiệp, Đinh Thế Đức của Thanh Hóa. Huy chương đồng được trao cho các tay chèo của Đà Nẵng là Lê Đức Thọ, Đặng Minh Huy và Nguyễn Phạm Huy và Nguyễn Văn Anh Quốc - Đắk Lắk.

Nội dung chung kết cuối cùng là thuyền bốn nữ: Huy chương vàng được trao cho các tay chèo đến từ Thái Bình, gồm: Hà Thị Vui, Bùi Thị Thu Hiên, Tạ Thanh Huyền và Phạm Thị Thảo. Huy chương bạc thuộc về Trần Thị Thảo, Nguyễn Thị Mỹ Duyên, Lê Thị Phương và Dư Thị Bông của Hà Tĩnh. Huy chương đồng được trao cho các đại diện của đội Quảng Trị là Nguyễn Thị Thùy Linh, Trương Thị Thảo Nguyên, Hà Ngọc Linh Nhi, Trần Thị Thu Hằng.

Với kết quả trên, đoàn Hải Dương tạm thời dẫn đầu bảng tổng sắp, tiếp đến là thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội và Thái Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội có Huy chương vàng đầu tiên tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.